Haust!!!

Heima lasin FrownGetLost að deyja úr leiðindum!!! Hef ekki einu sinni nennt að vera í tölvunni, enda alveg hræðilega mikið af e-pósti sem þurfti að hreinsa út, mikið að gera inni á Facebook og fullt af bloggi sem ég er ekki ennþá búin að nenna að lesa...þekki allt of mikið af fólki sem bloggar, ekki bara hérna, og þetta facebook dæmi er líka að taka ofsalegan tíma frá mér, Erna, kenni þér algjörlega um það!!! LoL

Komst að því í gær að gamall félagi er fallinn, leiðinlegt að heyra, honum var búið að ganga vel í dálítið góðan tíma...en, svona getur þetta farið ef maður fetar ekki réttu leiðina, því miður!

Fann bæði samtökin mín inni á facebook, nú er ég með í báðum hópunum, þetta er glæsilegt!!!

Leiðist að vera svona lasin!!! Blush

Yngsta alvörusystir mín hringdi í mig í gær, hún er svo YNDISLEG!!! Hanna Lísa ég elska þig í tætlur skvísa!!! Mér finnst ferlega kúl að eiga systur sem bara er 2 árum yngri en eldri dóttir mín, bara eðal!!! SmileHeart Heima hjá henni var dóttir eiginkonu barnsföður næst yngstu dóttur tengdadóttur Björns heitins Ásgeirssonar, fyndið!!! LoL Hún vildi endilega fá að heyra í mér, sem mér fannst ferlega sniðugt, hef nefnilega bara hitt hana einu sinni áður, soldið kúl! Gafst mér þá tækifæri á að koma á framfæri hamingjuóskum með litla systkinið sem hún á von á í janúar! Grin Keflavík er alveg svakalega lítill bær!!! Spjallaði náttúrulega við ömmu Söru líka, sem er alltaf jafn yndisleg! Það er leitun að annarri eins konu eins og henni, hún er alltaf svo hlýleg og yndisleg og ég er svo þakklát fyrir að hafa hana í mínu lífi!!! Heart

Já, svo er ég náttúrulega að syrgja 2 stóra menn, Pavarotti, sem er að mínu áliti stærri og meiri barki en Elvis, mikill missir af honum, og hinn er rallýökumaðurinn Colin McRae, vegna þess að ég elska spilið Colin McRae rally. En svona í alvöru talað finnst mér mjög sorglegt að Pavarotti skuli vera fallinn frá, þegar ég hlusta á söng hans fæ ég gæsahúð og tár í augun. Ég get sérstaklega mælt með mjög fallegu lagi sem heitir "Caruso", þar syngur Pavarotti ásamt Lucio Dalla, sem er ekki óperusöngvari. Ég varð mér úti um textann að þessu lagi sem er á ítölsku, og enskri þýðingu á textanum, og þetta er alveg rosalega fallegt lag!!!

 Jæja, búin að bulla nóg í friði, að lokum, allir inn á facebook af því að það er cool!!!

Love u!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna Evudóttir

Ég tek þetta með Facebook á mig, hef líka gaman að því!  Betra að  vera í sorg útaf Pavarotti en Bergman

Erna Evudóttir, 20.9.2007 kl. 05:47

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gunnar Helgi Eysteinsson, 20.9.2007 kl. 05:51

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Æi ertu lasin greyið mitt, hættu því... Vá ég fattaði næstum því strax þetta með dóttur eiginkonu barnsföður........  Hm.. hvaða Bergmann ?

Jónína Dúadóttir, 20.9.2007 kl. 07:06

4 Smámynd: Erna Evudóttir

Nú hann dó að vísu orðinn nokkuð gamall, mér persónulega var sama, verst að myndirnar hans dóu ekki með honum

Erna Evudóttir, 20.9.2007 kl. 08:16

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Sé bara ekki ástæðu til að syrgja fólk sem ég þekki ekki neitt, sorry. Fyrir mig er Pavarotti alveg sá sami, hvort sem hann er lifandi eða dáinn, ég hef hvort sem er bara alltaf hlustað á sönginn hans af plötum eða í útvarpi.....  Sama með Bergmann, nema bara að ég hef ekki horft á myndirnar hans ef ég hef getað komist hjá því...

Jónína Dúadóttir, 20.9.2007 kl. 08:43

6 Smámynd: Birna Dúadóttir

Elska þessa ættfræðiÉg er ekki að skilja þetta þarna Facebook nógu vel,hef ekki gefið mér tíma í þetta,kemur vonbráðar

Birna Dúadóttir, 20.9.2007 kl. 12:37

7 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Yndislegt Gunnar, yndislegt!!!  Hefði gefið handlegg fyrir að fá að sjá hann live!!!

Jóhanna Pálmadóttir, 20.9.2007 kl. 16:53

8 Smámynd: Erna Evudóttir

Sjá Gunnar eða Pavarotti live?

Erna Evudóttir, 20.9.2007 kl. 18:34

9 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Örugglega huggulegra að sjá bara Gunnar live í dag...

Jónína Dúadóttir, 20.9.2007 kl. 19:57

10 Smámynd: Birna Dúadóttir

En hvenær átti ég að fá að fara með Gunnari í sturtu.Ég hefði getað svarið að Erna var að tala um það

Birna Dúadóttir, 20.9.2007 kl. 23:06

11 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hún virðist nú ætla að sitja ein að honum og sturtunni....

Jónína Dúadóttir, 21.9.2007 kl. 06:54

12 Smámynd: Erna Evudóttir

Sko kannski  vill bara konan hans vera með honum í sturtu hvort sem hann syngur eða ekki

Erna Evudóttir, 21.9.2007 kl. 06:59

13 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jú líklega er það nú best, mæli reyndar sterklega með því

Jónína Dúadóttir, 21.9.2007 kl. 07:02

14 Smámynd: Birna Dúadóttir

Já best að sleppa því,það er svo langt heim til hans,vatnið yrði bara orðið kalt áður en ég kæmist þangað

Birna Dúadóttir, 21.9.2007 kl. 07:18

15 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þú verður alltaf skynsamari og skynsamari og skynsamari.....  ég veit hreinlega ekki hvernig þetta ætlar að enda hjá þér...... Er Jóka annars ekkert að taka þátt í þessum bröndurum okkar, ekki ofbýður henni þó... ?

Jónína Dúadóttir, 21.9.2007 kl. 08:00

16 Smámynd: Erna Evudóttir

Ég held hún sitji bara og roðni fyrir fram tölvuna litla greyið, hún er svo ung en það er reyndar Ninna líka, hmmm

Erna Evudóttir, 21.9.2007 kl. 08:55

17 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Já við, þessar ungu....

Jónína Dúadóttir, 21.9.2007 kl. 09:57

18 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Hvað er þetta stelpur, ekki haldiði ennþá að ég sé svona ung og saklaus  Bara búin að vera upptekinn við annan dónaskap á facebook! :)

Kíkkið endilega á þessa síðu ef ykkur leiðist: www.chippendales.com.

Jóhanna Pálmadóttir, 21.9.2007 kl. 14:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband