Ég ELSKA vinnuna mína!!!

Átti geggjaðan dag í vinnunni ídag! Fyrst fengum við fyrirlestur um eitthvað með fyrirtæki á Kýpur sem þurfa ekki að borga jafn mikinn skatt og þess vegna ætti maður að stofna fyrirtæki þar til að laglega komast undan þessum gífulega háa skatti sem er hérna og blablablablabla Errm Þarf að kunna þetta allt saman utanað nógu vel til að geta útskýrt þetta fyrir kúnnunum svo að þeir fjárfesti meira í mínu fyrirtæki fyrir alla peningana sem ég hjálpa þeim að losna við að borga meiri skatt fyrir en nauðsynlegt...þarf ég að segja að þegar ég labbaði út af þessum fundi þá var ég hreinlega komin með mígreni!!! Pinch Eeeen...þetta skánaði svo...hérna í Svíþjóð er voða vinsælt að fyrirtæki haldi svokallað kick-off fyrir starfsmennina eftir sumarfríin, og við héldum okkar í dag Grin Þannig að eftir hádegi héldu allri af stað út í skóg, bókstaflega in the middle of nowhere. Þar fundum við lítin kall í litlu tjaldi sem var með handa okkur felulitabúninga, grímur og vopn!!! Devil Að vísu bara með kúlum fylltum með lýsi og fallega fjólubláum lit...þetta voru nefnilega paintball byssur! Smile Svo skiptum við okkur í 2 lið og hlupum, krupum og skriðum um útí skógi í 3 klst og skutum hvort annað!!! Og ég get svo svarið það, ég hef ekki skemmt mér svona vel lengi!!! Þetta var aaalveg geggjað!!! Pleisið heitir Camp Xtreme og ég hef það frá ábyrgum heimildum að Gunnar vinur okkar hafi verið þar fyrir ekki allt of löngu síðan! Grin

Á morgun kemur svo part 2 af kick-offinu, þá býður fyrirtækið okkur öllum út að borða á Pallas Athena, sem er frábær grískur veitingastaður hérna!!!

Sem sagt, I love my life!

Og svo annað, fyrst ég er hvort eð er búin að segja ömmu frá get ég outað mig, í apríl á næsta ári verð ég 3 barna móðir, Birna, hvar er lýsið? Tounge

Jæja, búin að henda þeirri sprengju í ykkur, Jóka the navy seal wannabe over and out!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Þekkir þú marga Gunnar?

Gunnar Helgi Eysteinsson, 6.9.2007 kl. 19:54

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Til hamingju helv... lýsið brotnaði í pokanum,verð að finna meira

Birna Dúadóttir, 6.9.2007 kl. 19:59

3 Smámynd: Erna Evudóttir

Aftur svona, til hamingju eða?

Erna Evudóttir, 6.9.2007 kl. 20:38

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Til hamingju elskan og Andreas líka auðvitað....Ég er hætt við að senda þér kokteilsósu, nú færð þú bara lýsi í staðinn

Jónína Dúadóttir, 6.9.2007 kl. 22:13

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hm..... eru til fleiri svona Gunnar...

Jónína Dúadóttir, 6.9.2007 kl. 22:25

6 Smámynd: Birna Dúadóttir

Neibb örugglega bara til einn svona Gunnar,annað væri óréttlátt

Birna Dúadóttir, 7.9.2007 kl. 20:41

7 Smámynd: Erna Evudóttir

Oh yes, bara til einn svona Gunnar, trust me

Erna Evudóttir, 7.9.2007 kl. 21:54

8 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Finnst nóg ad thekkja einn Gunnar!  En, hann sagdi, kallinn tharna ad Husqvarna hefdi verid med kick-off hjá theim, 650 manns...fórst thú ekki med?

Og takk fyrir hamingjuóskir everybody, finnst líka voda kúl ad búa til barn thegar ég er nýbyrjud í nýrri vinnu, enda var thetta alveg samkvaemt áaetlun...NOT! Eeen, shit happens in Alabama, and apparently in Sweden too...hihi!

Lýsi, takk!

Jóhanna Pálmadóttir, 8.9.2007 kl. 19:44

9 Smámynd: Erna Evudóttir

Jóka alltaf í afneitun

Erna Evudóttir, 8.9.2007 kl. 22:38

10 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég væri örugglega líka í strangri afneitun ef ég væri ólétt Jóka mín lýsið á leiðinni á pósthúsið

Jónína Dúadóttir, 9.9.2007 kl. 14:33

11 Smámynd: Birna Dúadóttir

Ég er ekki ólett,bara flestar aðrar konur í kringum mig

Birna Dúadóttir, 10.9.2007 kl. 17:28

12 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Hahaha...já, mig langaði svo að bætast í hóp allra frægra kvenna kringum Birnu sem eru óléttar!!!  Og Hjödda mín, því miður hefurðu rangt fyrir þér, en ég varð ólétt ekki mjög löngu eftir að þú spurðir! Ertu galdrakona?  Legg ég svo á og mæli um...

Jóhanna Pálmadóttir, 11.9.2007 kl. 18:47

13 Smámynd: Birna Dúadóttir

Mér líst vel á að þú sért komin í hópinn.Það vantaði alltaf eina góða í viðbót

Birna Dúadóttir, 11.9.2007 kl. 19:34

14 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég fæ sem sagt ekkert að vera með núna heldur, skyldi það vera vegna míns unga aldurs Sæmundur: skammastu þín

Jónína Dúadóttir, 12.9.2007 kl. 08:07

15 Smámynd: Birna Dúadóttir

Hann Sveinbjörn þarna á hjólinu hefur aldrei kunnað að skammast sín,það er nú einn af hans skárri kostum

Birna Dúadóttir, 12.9.2007 kl. 17:37

16 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Það er bara gott, niðurlútir menn eru líka ekkert sexý, svo er örugglega erfitt að hjóla þannig 

Jónína Dúadóttir, 12.9.2007 kl. 21:57

17 Smámynd: Birna Dúadóttir

Jæja Jóhanna hvar ertu núna heillin

Birna Dúadóttir, 15.9.2007 kl. 10:45

18 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Góðan dag litla systir okkar

Jónína Dúadóttir, 16.9.2007 kl. 11:19

19 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ok, búin að ná því að þú elskar vinnuna þína, en okkur ? Er brjálað að gera hjá þér krúttið mitt ?

Jónína Dúadóttir, 18.9.2007 kl. 07:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband