Vinna, vinna, vinna!!!

Ég er hérna ennþá, er bara búin að vera að vinna og umgangast fjölskyldu og vini...hef ekki tekið mér tíma til að setjast við tölvuna!

Margt að gerast í mínu lífi, maðurinn minn er loksins búinn að fá nýja vinnu, og svo ýmislegt annað sem sum ykkar vita þegar en segi ykkur hinum seinna.

Verð að hætta, maðurinn minn var að bjóða mér axlanudd, an offer I can´t refuse!

Ha det bra allihopa!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Jobba! jobba! jobba!

Gunnar Helgi Eysteinsson, 30.8.2007 kl. 18:42

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Já vinntu bara og vinntu á hálermabol, þá áttu að minnsta kosti fyrir rafinu

Erna Evudóttir, 30.8.2007 kl. 18:55

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Axlanudd

Birna Dúadóttir, 30.8.2007 kl. 19:01

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Af hverju eiga endilega allir að hoppa ?  þú ert ofvirk Jóka mín

Jónína Dúadóttir, 30.8.2007 kl. 22:30

5 Smámynd: Birna Dúadóttir

Þeir gera þetta víst mikið þarna í Svíþjóðs,að hoppa

Birna Dúadóttir, 1.9.2007 kl. 10:42

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Og vinna sig vitlausa líka Þarf ég að fara að hafa áhyggjur af litlustu systir minni

Jónína Dúadóttir, 2.9.2007 kl. 20:58

7 Smámynd: Birna Dúadóttir

Ætlann sé enn að nudda á henni axlirnar

Birna Dúadóttir, 5.9.2007 kl. 12:39

8 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 5.9.2007 kl. 15:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband