Businesswoman!!!

Held í minn fyrsta fund núna á fimmtudaginn...spennt hvað???

Ennþá gaman í vinnunni, ennþá að læra fullt af hlutum, læri eitthvað nýtt á hverjum degi!

Hlakkar svo til að fara til Gautaborgar, bæði afþví að ég fæ að hitta Ninnu, Kötu og co, en líka af þvi að ég fæ að hitta sponsorinn minn...sem er yndisleg manneskja!!!

Ofsalega þreytt, fer út að borða hádegismat með vinnufélögunum á morgun, gaman!!! Meiriháttar klikkað lið sem ég er að vinna með!!!

Nenni ekki að blogga meira ídag!

Love u guys!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Sko ég segi það aftur,söddnó er innbæíska,hvenær ertu eiginlega fædd greyið mitt.Þarf að fara yfir þetta með þér heillin.Skemmtu þér í Gautaborg

Birna Dúadóttir, 14.8.2007 kl. 17:02

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hlakka líka til að sjá þig skotta mín, fékkstu póstinn með númerunum hennar Kötu

Jónína Dúadóttir, 14.8.2007 kl. 19:55

3 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

jepp, fékk póstinn, verð í bandi!!!

Jóhanna Pálmadóttir, 14.8.2007 kl. 20:16

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Businesswoman!!!???? Hvað ertu að vinna við?

Gunnar Helgi Eysteinsson, 15.8.2007 kl. 15:10

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ehhh Joka eg gleymdi ad kaupa helv... kokteilsosunaSendi ter hana i posti tegar eg kem heim

Jónína Dúadóttir, 15.8.2007 kl. 18:07

6 Smámynd: Kolla

Frabært, gangi ther vel og goda skemtun

Kolla, 15.8.2007 kl. 19:05

7 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Ég er að vinna sem sölukona í fjárfestingafyrirtæki, akkúrat núna erum við að gera en aktieägarspridning, er s.s. að selja síðustu verðbréfin í fyrirtækinu sem er fremur nýtt (oh...kann ekki hvað þetta allt heitir á íslensku), við erum ekki börsnoterade på OMX än svo það eru bara vissar útvaldar persónur sem fá sénsinn á að gera svona private placement hjá okkur  Á morgun er ég til dæmis að halda fund með manni sem á Hestra Elektronik SWE AB
Svo um leið og tölvukerfið okkar er komið í gang (kemur gaur sem er búinn að vera að þróa svona kerfi í mörg ár hjá Leeman Brothers, Wall Street), þá byrjum við með trading, og þá er markmiðið að fá pláss við handlarbordet!!! Þetta er alveg ótrúlega spennandi vinna og ég læri eitthvað nýtt á hverjum degi!!! Og nú situr Gunnar og sér eftir að hafa spurt!

Ninna, fyrirgef þér aldrei, alveg spurning hvort ég kem nokkuð til Gautaborgar, ætlaði ekkert að hitta þig, bara sósuna sko!!!

Jóhanna Pálmadóttir, 15.8.2007 kl. 20:18

8 Smámynd: Birna Dúadóttir

Þú ert snilli væna mín

Birna Dúadóttir, 15.8.2007 kl. 23:26

9 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jamm snillinn minn, vissi alveg þetta með sósuna sko.....Las líka einhversstaðar að yngri dóttir þín ætlaði bara að fara að heimsækja hákarla

Jónína Dúadóttir, 16.8.2007 kl. 16:51

10 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Já, greyið heldur að við séum að fara á sama stað í Gautaborg og síðast

Jóhanna Pálmadóttir, 16.8.2007 kl. 17:46

11 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Takk fyrir síðast, kysstu stelpurnar frá mér

Jónína Dúadóttir, 19.8.2007 kl. 20:07

12 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Takk sömuleiðis, yndislegt að hitta ykkur!!! Kysstu þínar stelpur frá mér líka!!!

Jóhanna Pálmadóttir, 19.8.2007 kl. 20:22

13 Smámynd: Birna Dúadóttir

Hvar er bissnesssss konan

Birna Dúadóttir, 23.8.2007 kl. 23:48

14 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hún kemur sjálfsagt ekkert út úr kauphöllinni aftur

Jónína Dúadóttir, 24.8.2007 kl. 07:12

15 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Hey, I´m a hard working woman!!!

Jóhanna Pálmadóttir, 24.8.2007 kl. 09:21

16 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ertu í vinnunni núna beibísystir ?

Jónína Dúadóttir, 24.8.2007 kl. 09:54

17 Smámynd: Birna Dúadóttir

Hann Helgi hlýtur að vera kominn núna Jóka mín

Birna Dúadóttir, 24.8.2007 kl. 17:26

18 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hvaða Helgi er þetta eiginlega, skyldi hann Andreas vita af þessu ?

Jónína Dúadóttir, 24.8.2007 kl. 19:41

19 Smámynd: Birna Dúadóttir

Það er kannski kominn upp í henni Íslendingurinn,vinna sofa og vinna meira

Birna Dúadóttir, 25.8.2007 kl. 11:15

20 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Og vinna meira og meira og meira og ........ þetta endar með ósköpum

Jónína Dúadóttir, 26.8.2007 kl. 23:27

21 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jóka mín, láttu ekki eins og þú sért ekki þarna, ég sé þig vel

Jónína Dúadóttir, 28.8.2007 kl. 11:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband