Helgi!!! Hvar ertu???

Sko, það er komin helgi, Helgi er ekki kominn!
Átti góðan dag í vinnunni ídag, hélt alveg ljómandi fund og lærði helling um Dow Jones og félaga hans! Markaðurinn hélt áfram að hrynja í dag sem er gott fyrir okkur, við græðum mest í hruni!

Fór svo og sá Beccu keppa í kassabílarallí, í hellirigningu! Líðan mín í dag er alveg í samræmi við að ég var að enda fyrstu vikuna sem ung kona á framabraut Smile Er óglatt, kvefuð, með dúndrandi hausverk og drulluþreytt!!!

Nú er ég farin í bað, er að fara til Västervik á morgun, 2 tíma ferð með bíl, vinkona mín er að fara að heimsækja kærastann sem því miður situr inni þar, með litla barnið þeirra, önnur vinkona keyrir og ég er með "for the moralic support". Á sunnudaginn er ég svo að fara með familíuna í afmæli til litlu frænku hennar Beccu, hafði hugsað mér að reyna að selja pabba hennar nokkur verðbréf í fyrirtækinu, hann á svo margar miljónir að mér finnst að hann gæti fjárfest smá. Ég nefndi nafnið hans í vinnunni og þeir alveg: "Jaá, hann! Hann er ríkur!" Cool Eins og Erna sagði þá er kominn tími á að ég fari að fá eitthvað út úr tengslum mínum við föðurfólkið hennar Beccu...fliss fliss...

Have a nice one, og munið, time is money but money can't buy time...

Go Nasdaq!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna Evudóttir

Go Jóka!

Erna Evudóttir, 10.8.2007 kl. 16:26

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Flottust

Birna Dúadóttir, 10.8.2007 kl. 17:44

3 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gó Jóka

Gunnar Helgi Eysteinsson, 11.8.2007 kl. 11:59

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ætlaði að vera frumleg, datt ekkert í hug, svo ég ét bara upp eftir hinum: Go Jóka

Jónína Dúadóttir, 12.8.2007 kl. 11:40

5 Smámynd: Kolla

Og helgin er ad fara aftur, thvi midur.

Kolla, 12.8.2007 kl. 19:31

6 Smámynd: Birna Dúadóttir

Hah ég er svo meðvirk,Go Jóka

Birna Dúadóttir, 13.8.2007 kl. 11:37

7 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Sjáumst um helgina Jóka beibí vonandi verður hann þarna Mr. Jones og hin jakkafötin ekki alveg búnir að gera útaf við þig þá

Jónína Dúadóttir, 13.8.2007 kl. 11:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband