Gaman!!!

Ég elska vinnuna mína!!! LoL Byrjaði að hringja í kúnna í gær, tókst að bóka inn fund með þeim fyrsta sem ég hringdi í, síðan rúllaði þetta bara! Í lok dagsins var ég búin að bóka inn 3 fundi og fá loforð um að sá fjórði myndi senda mér tillögur fyrir mögulegar dagsetningar samdægurs!!! Strákarnir búnir að þvílíkt undirbúa mig undir að það gæti tekið fleiri vikur áður en ég fengi já! Grin Enda fékk ég að vita að þetta væri nýtt met!!! Grin Þannig að klukkan 8 í fyrramálið held ég minn fyrsta fund með kúnna, og svo annan klukkan 11. Og í dag ætlar Patrik að kenna mér að halda fundi og svo ætlar hann han fara með mér gegnum verðbréfaviðskipti í smáatriðum! Grin

La dolce vita!
Eigið góðann dag!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Til hamingju elsku dúllan mín, þetta hljómar æðislega En þú ert nú líka snilli með helling af gáfulegum tölum í krukkunni þinni

Jónína Dúadóttir, 9.8.2007 kl. 06:57

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Ekki datt mér nú þetta í hug þegar við fundum þig á tröppunum, þú ert einfaldlega snillingur!

Erna Evudóttir, 9.8.2007 kl. 07:05

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Já enda erum við löngu hættar að sjá eftir því að við skyldum kippa þér inn fyrir dyrastafinn

Jónína Dúadóttir, 9.8.2007 kl. 07:47

4 Smámynd: Erna Evudóttir

Og löngu lausar við vonbrigðin yfir því að þú varst ekki hvolpur

Erna Evudóttir, 9.8.2007 kl. 08:26

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ja, sko, ég er nú ekki viss um að ég sé tilbúin til að ganga alveg svo langt í yfirlýsingagleðinni......

Jónína Dúadóttir, 9.8.2007 kl. 08:32

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jú jú víst er ég það, þetta var nú bara svona létt grín á laugardegi

Jónína Dúadóttir, 9.8.2007 kl. 08:33

7 Smámynd: Birna Dúadóttir

Laugardagur???????????

Birna Dúadóttir, 9.8.2007 kl. 09:33

8 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hugsa þú bara um Sæmund á hjólinu heillin mín, þú skilur þetta með laugardaginn þegar þú verður stór

Jónína Dúadóttir, 9.8.2007 kl. 22:22

9 Smámynd: Birna Dúadóttir

Birna Dúadóttir, 10.8.2007 kl. 00:22

10 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA

Jóhanna Pálmadóttir, 10.8.2007 kl. 05:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband