Ooops...they did it again!

Þau fóru aftur út í skóg í gær...og eru ekki enn komin heim!!! Þvílíkar hetjur!!! W00t I am sooo impressed!!!

Ég er ánægð, fékk steiktann fisk í kvöldmat hjá hinni mömmunni, gerist ekki oft að ég fæ þessháttar "delikatessen", eldri dóttir min á við svona "fish-issue" að stríða, hún borðar bara plokkfisk og engan annan fisk takk!! Sem betur fer er Nathalie Erna algjör fiskikelling þannig að ég er amk ekki ein! LoL

Finnst svaka gaman hvað við erum margar "systurnar"hérna að blogga, sammála þeirri sem sagði að eldhúsborðið hennar (m)ömmu væri komið á netið...nú er ég bara að bíða og vona að elsku Linda litlasystir læri þetta líka...(Linda, ég sakna þín!!!)Crying

Í dag er plokkfiskur í matinn! Namminamm!!!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Til hamingju með daginn KONA  Þau fóru út í skóg í gær og eru ekki komin heim ! Er ekki eitthvað athugavert við það elskan ???

Jónína Dúadóttir, 18.2.2007 kl. 13:23

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Sammála síðasta ræðumanni, en þú færð þá kannski meira af plokkfiskinum ef þau eru ekki komin heim ennþá

Erna Evudóttir, 18.2.2007 kl. 17:19

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Uss engar áhyggjur þó þau séu ekki komin.Ég reyndi þetta í mörg ár,þau komu alltaf aftur þegar öll berin í skóginum voru upp urin.

Birna Dúadóttir, 19.2.2007 kl. 12:37

4 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Það er nefnilega vandamálið...they always come back!

Jóhanna Pálmadóttir, 19.2.2007 kl. 13:13

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Æi Jóka mín það hafa allir sín vandamál   Getur þú ekki reynt að drekkja þeim í plokkfiski ? Þá er ég að sjálfsögðu að meina vandamálin

Jónína Dúadóttir, 19.2.2007 kl. 13:19

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

 Ertu úti að syngja ?

Jónína Dúadóttir, 21.2.2007 kl. 13:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband