Ég er ekki bifvélavirki heldur!!

Ég fór meš bķlinn minn ķ skošun fyrir dįlitlu sķšan. Žaš hefši alveg getaš gengiš betur, žaš var sett śt į stżriliši, bremsur og aš žaš vantaši perur viš nśmeraplötuna. Fékk mįnuš til aš laga žetta. Vissi svo sem žetta meš stżrilišina, var bśin aš kaupa nżja en žar sem ég er ekkert einhver snillingur ķ aš gera viš bķla og į mann sem veit minna en ég um žetta (og žį er nś mikiš sagt) žį varš ég aš fį annan mann til aš skipta. Hvaš varšaši bremsurnar var kvartaš yfir aš žaš vęri einhver hristingur ķ žeim, en hann lagašist žannig aš ég hélt ég vęri bara góš. Perurnar var barasta ekki hęgt aš skipta um af žvķ aš skrśfurnar eru svo ryšgašar aš viš nįum žeim ekki śr! Fór meš bķlinn ķ endurskošun ķ dag og žaš gekk ekkert įfallalaust heldur. Hann var svosem sįttur viš stżrilišina, sem er gott, en bremsudiskarnir eru svo til ónżtir og ég verš aš skipta, perurnar var hann ekkert sįttur viš, enda var ég ekki bśin aš skipta, en mér til mikillar undrunar og pirrings įkvaš žessi ešaleinstaklingur aš finna nżjan galla viš bķlinn...stżriš er vķst ekki nógu fast fyrir hans smekk...en žaš var ekkert stżriš sem įtti aš skoša, hann įtti bara aš skoša žessa punkta sem var fundiš aš sķšast!!! yell Og mįliš meš stżriš er aš žaš hefur alltaf veriš žannig aš ef mašur heldur ķ žaš og rykkir fram og tilbaka žį er žaš pķnulķtiš laust, alveg pķnkupons, en žaš er ekkert sem mašur finnur fyrir žegar mašur er aš keyra, what so ever!! Og žaš hefur alltaf veriš svona en aldrei sett śt į žaš ķ skošun įšur!!! Og fyrir utan allt žetta var ég aš frétta ķ gęr aš mašur MĮ ekki vera menntašur bifvélavirki til aš fį vinnu į skošunarstöš ķ Svķžjóš, mašur fęr bara 2 vikna nįmskeiš hjį žeim, žannig aš hvaš veit hann svo sem um hvernig stżriš į aš vera??? Žetta er svo endalaust hryllilega pirrandi aš žaš sżšur į mér!!! yell

Varš bara aš koma žessu frį mér, dagurinn į morgun veršur örugglega betri, og hey, ég fékk alveg heila viku til aš laga žetta allt saman frown


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband