Jeminn...

...mikið rosalega er ég þreytt! Ég fékk bréf í dag um að súperpabbinn hafi bókað tíma í familjerätten út af því að við séum ekki sammála um hvernig við ætlum að hafa þetta með Beccu litlu...þoli ekki hvað þetta tekur mikla orku frá mér að vera svona spennt alltaf...læt þetta hafa alltof mikil áhrif á mig, get ekki sofið almennilega, er að drepast í öxlunum og bakinu, alltaf þreytt og pirruð og þegar ég er úti, sérstaklega þegar ég er að sækja Nathalie til dagmömmunnar (sem á heima rétt hjá kærustunni hans) er ég alltaf með í maganum og sný mig nærri því úr hálslið við að gá að honum...

Vildi óska að hann gæti bara gufað upp!!!

Nathalie kom í gær og sagði að mér væri alveg sama um hana *fliss*...hún er svo mikill ormur...

Elska börnin mín en líf mitt gæti samt alveg verið aðeins betra akkúrat núna...væri alveg til í að fá smá næði...

Nóg kvartað í dag...

Birna, byrjaðu að blogga...plíís!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna Evudóttir

Jú það væri best ef sumir hefðu bara þann góða smekk að gufa upp í skítafýlu en sumir vita ekki hvað okkur hinum er fyrir bestu!  Birna verður að byrja að blogga asap!

Erna Evudóttir, 31.1.2007 kl. 21:25

2 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Ætli Birna lesi þetta?

Jóhanna Pálmadóttir, 31.1.2007 kl. 22:40

3 identicon

Hann með stóru H er að takast að hræða úr þér líftóruna og er það kanski skiljanlegt ´miðað við reynslu að þú sér skelkuð.... En stattu á þínu því að hræðsla virkar í báðar áttir og hann er örugglega hræddari við hvað þú getur gert og það löglega en hvað hann getur gert bæði löglega og ólölega... Og þið eruð að koma mér á óvart með Birnu vissi ekki að hún kynni að skrifa og lesa..... 

Jens Hjelm (IP-tala skráð) 1.2.2007 kl. 11:05

4 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Nei, en hún getur notað myndir og smileys

Jóhanna Pálmadóttir, 1.2.2007 kl. 12:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband