Hitinn er farinn í bili :(

Komin aftur, það er búið að vera svo hryllilega heitt hérna að ég hef bara ekki nennt að hanga í tölvunni meira en ég hef nauðsynlega þurft...skemmtilegra að vera úti að grilla Cool 
Litla skvísan hún Nína Lára dafnar vel, yndisleg lítil stúlka, og stóru systurnar eru alveg frábærar eins og ég vissi að þær myndu vera. Becca mín eignaðist lítinn bróður líka 8 dögum eftir að Nína Lára fæddist, nóg að gera hjá henni LoL Litla var svo skírð 19. maí, yndisleg athöfn, þakka fyrir gjafir og góða mætingu...sérstaklega gaman að Gunnar skildi koma með svona einstaka skírnargjöf sem yndislega konan hans, hún Eva, bjó til sjálf, þetta var alveg rosalega fallegur engill Smile 

Set inn nokkrar myndir hérna á síðuna, úr skírn og svo frá gráðun Beccu í ju jutsu, hún er komin með gult belti gellan! Passið ykkur bara á henni LoL

DSC00821DSC00814

HPIM3426HPIM3427


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna Evudóttir

Já þessi skírn var nú bara besta partý sem ég hef komist í lengi, sungið,klæmst og étið, gerist ekki betra

Erna Evudóttir, 11.6.2008 kl. 15:04

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Enn og aftur til hamingju og segðu mér, hver heldur á barninu undir skírn ? Þetta sem Erna er að lýsa líkist nú eiginlega ekki skírnarveislu, ekki eins og ég man þær allavega

Jónína Dúadóttir, 12.6.2008 kl. 07:31

3 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Þetta var geggjuð skírnarveisla. Sú sem heldur á barninu er besta vinkona mín og guðmóðir barnsins

Jóhanna Pálmadóttir, 12.6.2008 kl. 07:56

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég kom bara í lokinn... 

Gunnar Helgi Eysteinsson, 15.6.2008 kl. 14:17

5 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

En það var einmitt þessvegna sem það var svo gaman að þú komst Gunnar minn!

Jóhanna Pálmadóttir, 16.6.2008 kl. 10:15

6 Smámynd: Birna Dúadóttir

Þetta var flott party

Birna Dúadóttir, 17.6.2008 kl. 10:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband