Í takt við tímann :)

Ég fór ídag og fékk mér vefmyndavél, finnst ég vera algjör gella SmileCool Ætlaði að fá mér eina bleika en að sjálfsögðu voru þær búnar, svo ég fékk mér bara svarta í staðinn...sem er í stíl við hátalarana mína Tounge Ég og Sheila fengum okkur líka strigaskó í stíl fyrir daglegu gönguferðirnar okkar, nú vantar okkur bara sinn hvorn jakkann sem stendur Sparisjóður Ólafsfjarðar aftan á svo erum við good to go Wink

Og hér er 14 stiga hiti í skugga, skínandi sól og Becca farin út að hjóla...farin út í góða veðrið líka...thank you and goodbye!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna Evudóttir

Það er eiginlega þú og maðurinn þinn sem eigið að vera í stíl

Erna Evudóttir, 27.3.2007 kl. 13:02

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Held þú sért að plata með hitann.Sparisjóðsjakkar love it

Birna Dúadóttir, 27.3.2007 kl. 13:23

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Það er 24 stiga hiti hér.....inni hjá okkur 

Jónína Dúadóttir, 27.3.2007 kl. 17:18

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þú ert nú alger gella með vebcam  Ég á líka vebcam og get leyft þér að sjá hvernig gengur með peysuna! Þegar ég kem að sunnan aftur, fer auðvitað með prjónana með mér  Ruggustóll, flókainniskór, prjónar og köttur, þegar allt þetta er komið er kona orðin gömul, á þetta allt nema inniskóna 

Jónína Dúadóttir, 27.3.2007 kl. 17:50

5 Smámynd: Erna Evudóttir

Verslar náttúrulega inniskóna í BÓ

Erna Evudóttir, 27.3.2007 kl. 18:21

6 Smámynd: Kolla

Ohh, er alveg að elska þennan hita sem er kominn, hann er nefnilega hérna líka :)

Kolla, 27.3.2007 kl. 19:57

7 Smámynd: Birna Dúadóttir

Ég er með hita,dugar það?

Birna Dúadóttir, 27.3.2007 kl. 21:00

8 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Viljiði hætta þessu hitatali, það kemur upp í mér gömul öfundsýki ! Það er 1 stigs hiti í Slow town og éljagangur Öfunda samt ekki Birnu, þar poppaði upp samúð og fullt af henni

Jónína Dúadóttir, 27.3.2007 kl. 21:06

9 Smámynd: Birna Dúadóttir

Æts takk

Birna Dúadóttir, 27.3.2007 kl. 21:24

10 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Hey, cool, peysan mín LIVE! Hljómar vel  Og, nei er ekkert að plata með hitan, heitt í dag líka, ÚTI!!!

Jóhanna Pálmadóttir, 28.3.2007 kl. 10:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband