Gvööööð hvað ég er orðin þreytt á að búa til fyrirsagnir...

Jæja, þá er þetta búið...nú verð ég að fara að hætta að tala illa um Andreas í símann á íslensku svo hann heyri til...hihihi...hann fór á bókasafnið í dag og fékk lánað íslenskunámskeið á kassettu! Nú ætlar minn sko aldeilis að læra málið! Mér finnst það nú bara flott hjá honum, gaman að hann skuli hafa svona áhuga á minni tungu og mínu landi...yndislegt bara!!!

LITLI, LITLI frændi minn hann Ingi Stefán er 21 árs gamall ídag...TIL HAMINGJU!!!  WizardMér finnst eins og það hafi verið í gær sem þessi litli gutti hringdi í stóru frænku sína á hverjum einasta degi bara svona til að spjalla aðeins! Grin Jeminn, hvað maður er að verða fullorðinn eitthvað!!!

Fór út að labba í morgun líka, finnst ég vera geggjað best! Fór svo í göngutúr með elskunni minni niðrí bæ líka, fórum og keyptum okkur steikarpönnu! Ánægð með það, mig vantaði svo eina venjulega sem viðbót við járnpönnuna mína! Mikilvægt að eiga almennileg eldhúsáhöld!!!

Á morgun ætla ég að fara út í kjötbúðina hérna og kaupa lambalifur, síðan ætla ég að elda handa fjölskyldunni minni ekta lifrabollur með kartöflum og brúnni sósu alveg eins og amma gerði hérna í denn...mmmmmmm gott!!!

Becca fór loksins í skólann í dag, ennþá með hálsbólgu greyið en amk hitalaus í nokkra daga núna...nú getur hún LOKSINS fengið að prófa hjólið sem við keyptum handa henni um helgina!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Elsku litla sys, ef að skrifa fyrirsagnir er það erfiðasta sem þú gerir í lífinu, þá öfunda þig allir Flott hjá Andreas, passaðu þig á honum, hann er fyrir löngu farinn að skilja miklu meira í íslensku en þú gerir þér grein fyrir Borða með ykkur í huganum

Jónína Dúadóttir, 21.3.2007 kl. 13:21

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Borða ekki með ykkur, hvorki í huganum né að nokkru öðru leyti en verði ykkur samt að góðu!  Elska allan mat sem mamma gerir nema lifrarbollur, sósan er fín með kartöflum en bollurna læt ég alveg í friði

Erna Evudóttir, 21.3.2007 kl. 14:07

3 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Lifrabollur mmmmm

Jóhanna Pálmadóttir, 21.3.2007 kl. 16:39

4 Smámynd: Birna Dúadóttir

Lifrarbollurnar,það allra besta.Svo ég tali nú ekki um hrefnukjötið,mmm.Held að það sé það eina sem ég get eldað eins og mamma.

Birna Dúadóttir, 21.3.2007 kl. 18:50

5 Smámynd: Erna Evudóttir

Hrefnukjöt er æði, hvern langar að veiða fyrir mig hrefnu og elda handa mér þegar ég kem í sumar, einhver sjálfboðaliði?

Erna Evudóttir, 21.3.2007 kl. 18:57

6 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Aaahh...viltu taka með þér hrefnukjöt handa mér heim...snälla!!!

Jóhanna Pálmadóttir, 21.3.2007 kl. 19:00

7 Smámynd: Erna Evudóttir

Þú heldur semsagt að það verði eitthvað eftir

Erna Evudóttir, 21.3.2007 kl. 19:13

8 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Vitiði elskurnar mínar að það eru verslanir hérna með matvörur og þar má kaupa hrefnukjöt Maður þarf ekkert að eiga útgerð

Jónína Dúadóttir, 21.3.2007 kl. 19:49

9 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Senda mér plííís! Gæti drepið fyrir hrefnukjöt (ef einhver annar hefði ekki gert það fyrir mig! )

Jóhanna Pálmadóttir, 22.3.2007 kl. 13:14

10 Smámynd: Jónína Dúadóttir

SENDA þér hrefnukjöt ????  Komdu bara og sæktu það sjálf

Jónína Dúadóttir, 22.3.2007 kl. 13:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband