Ola Salo rokkar!!! The Ark fer til Finnlands!!!

Glæsilegt!!! Rétt lag vann, uppáhaldið mitt, mæ ædol Ola Salo vann í sænska Júróvisjón í kvöld!!! InLove
Ég og Becca höfðum partí hérna heima, ég ýldi og gólaði, þurfti að vísu að sannfæra Beccu um að hún mætti það alveg líka, þótt það væri komið kvöld...sagði henni að þegar það sé laugardagur og Júróvisjón eða hokkí í sjónvarpinu þá megi maður hafa hátt...hún var ekki alveg að trúa mér strax litla skinnið, minnti mig soldið á Einar B. og háa grasið Smile En svo á endanum var hún farin að hafa alveg jafn hátt og ég, og náttúrulega sjónvarpið í botni, fáum örugglega varanlegar heyrnarskemmdir eftir þetta maður!

Yndislegt!!!

Heja Sverige!!! Wink Ég ELSKA The Ark!!! Og Ola Salo er geggjað cool!!!
En, ekki trúa mér, sjáiði bara sjálf SmileInLove

http://www.youtube.com/watch?v=6oKXIAqwujo


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna Evudóttir

Já þú horfðir semsagt á sjónvarpið í gærkvöldi, gott hjá þér elskan, Becca benti mér líka á síðast þegar við hittumst að maður fer víst aftast í biðraðir, maður treður sér ekki fremst!  Það er ekki lítið sem hún lendir í greyið

Erna Evudóttir, 11.3.2007 kl. 07:22

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Gevöð Jóhanna,viltu fara að koma þér heim,krakki.Þú ert orðin Svíi

Birna Dúadóttir, 11.3.2007 kl. 17:09

3 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Hey, borgaðu fyrir mig miðann og ég er komin!!!

Jóhanna Pálmadóttir, 11.3.2007 kl. 18:49

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Er ekki komið að því að fara að hafa minnsta kosti "smá" áhyggjur að langyngstu systur okkar ?  En eftir á að hyggja, ef hún er ánægð.........

Jónína Dúadóttir, 12.3.2007 kl. 07:25

5 Smámynd: Birna Dúadóttir

Ef hún er orðin Svíi,þá hefur hún ekki hugmynd um hvort hún er ánægð

Birna Dúadóttir, 12.3.2007 kl. 17:42

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Það er þá ekki búið að segja henni hort hún er það eða ekki  Hún hlýtur að fara að fá það sent í 7- riti

Jónína Dúadóttir, 12.3.2007 kl. 20:04

7 Smámynd: Birna Dúadóttir

Verðum að fara varlega í 7 ritið

Birna Dúadóttir, 12.3.2007 kl. 20:13

8 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Er hún ekki ennþá búin að jafna sig á Júróvisioninu ? Mér finnst lagið hans Eiríks betra á íslensku  Var að horfa á nýja myndbandið þar sem hann syngur lagið á ensku, æi ég veit það ekki

Jónína Dúadóttir, 12.3.2007 kl. 20:14

9 Smámynd: Birna Dúadóttir

Nú verð ég að viðurkenna mig gallaða.Ég er bara ekki búin að sjá,né heyra lagið með Eika.Er ég alveg ónýt,eða

Birna Dúadóttir, 12.3.2007 kl. 22:12

10 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Nei nei ekki alveg ónýt kannski Það var alger tilviljun að ég sá þetta

Jónína Dúadóttir, 12.3.2007 kl. 22:19

11 Smámynd: Erna Evudóttir

Ég hef hvorki heyrt né séð lengi, en það vita nú allir

Erna Evudóttir, 13.3.2007 kl. 10:33

12 Smámynd: Birna Dúadóttir

Taka tappana úr eyrunum Erna mín.Og niður með svörtu sólgleraugun

Birna Dúadóttir, 13.3.2007 kl. 18:46

13 Smámynd: Birna Dúadóttir

Hmm er Jóka aftur týnd í skafli,var ekki einhver að tala um vor þarna

Birna Dúadóttir, 13.3.2007 kl. 18:47

14 Smámynd: Erna Evudóttir

Jóka hefur kannski farið út í skóg í góða veðrinu og ratar ekki heim aftur

Erna Evudóttir, 13.3.2007 kl. 19:13

15 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Vogar hún sér svo langt inn í skóginn að hún geti villst ? Aldrei komið þar, en virkar að kalla á hana og ráðleggja henni að standa bara upp ef hún er villt?Hún þykist vera svo hávaxin

Jónína Dúadóttir, 14.3.2007 kl. 07:34

16 Smámynd: Erna Evudóttir

Ekki svooooooooo stór!  Trén í skóginum við Råslätt eru STÓR!

Erna Evudóttir, 14.3.2007 kl. 08:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband