Hvaða dagur er í dag? Góður dagur :)

Fór til læknis með litlu skvísuna ídag, fékk að vita að það væri sennilega bara ekkert að henni sem er gott HeartSmile

Fór í vinnuna, alltaf gaman að því Grin Áttum ofsalega góðan fund sem gaf mér svakalega mikið, bara meiriháttar!!! LoL

Fór í búðina, keypti kók og pylsur, kvöldmatnum reddað, langar samt í siginn fisk en það er víst ekki til í þessu landi því miður...en ég á allavega kók! Tounge

Fór heim, stelpurnar réðust á mig, yndislegt bara, hrúga af krökkum sem ausa ást yfir mann og kossum og knúsum...frábært! InLove

Fór í tölvuna, tékkaði í innhólfið mitt og var búin að fá svakalega fallegt ljóð frá góðum vini...alveg toppaði minn dag! HeartInLove

Það eru svona dagar sem gera það að verkum að mig langar til að vakna í fyrramálið þrátt fyrir allt! Smile

Have a nice day og knús á þig sæta ljóðskáld hvort sem þú lest bloggið mitt eður ei Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Fínn dagur barasta held hann heiti þriðjudagurHvur er hann, þetta sæta ljóðskáld ? Sorry mér kemur það ekki við... 

Gott það er í lagi með litluna, það á að fara með börn til læknis og fá þá að vita að ekkert er að... frekar en að bíða og þá kannski of lengi...

 Knús í húsið þitt elskan mín

Jónína Dúadóttir, 29.12.2009 kl. 16:48

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Erna Evudóttir, 29.12.2009 kl. 19:16

3 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Ninna: Leyndóið mitt

Erna:

Jóhanna Pálmadóttir, 29.12.2009 kl. 20:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband