Tapað/Fundið

Hún Jojjo er enn að finna drasl sem við gleymdum hjá þeim LoL Þetta er orðin svona framhaldssaga, alltaf að koma skilaboð til mín frá henni á facebook með einhverju fleira sem hún hefur verið að finna...eins gott að ég gleymdi ekki góða skapinu hjá þeim, það hefði nú ekki verið erfitt sko hahaha

Í gær var okkur boði í mat hjá Gunillu, gömlu dagmömmu Einars, Axels, Ívars og Beccu Heart Bara yndislegt!

Herr Heinemann komst af stað með rútinni á leið til sinna nýju heimkynna, hann hefur ekki hringt svo ég geri ráð fyrir að þetta hafi allt verið í stíl og að hann hafi þá samband bara þegar hann hefur tíma Smile

Súperpabbinn kom í kaffi í dag með familíuna, hávær og fyrirferðarmikill að vana...hvað ég sá í honum kem ég nú seint til með að skilja, en ég er allavega ekki eina konan í heiminum sem hefur lent í svona geðbrenglun fyrst hann er í sambúð hahahaha LoL

Ég er búin að vera að velta því fyrir mér í nokkra daga hvað það sé á svölunum hjá mér sem er svona vooooðalega vond lykt af...samtímis hef ég verið að pæla í hvaðan allar þessar flugur koma sem eru að festast í ræmunni sem ég hengdi upp í eldhúsinu...en í öllum þessum pælingum þá datt mér aldrei í hug að flugurnar og lyktin hefðu eitthvert samband...fyrr en í dag þegar ég fann 2 ruslapoka vel falda á bak við kassa með sanddóti á svölunum...og undir þeim ógrynnin öll af flugulirfum!!! Svooooo ÓGEÐSLEGT!!! Ég á ekki eftir að borða í fleiri vikur mér varð svo óglatt af þessu...tók mig langan tíma að þrífa þetta með góðri hjálp frá Beccu minni sem er ekki alveg jafn viðkvæm og ég í svona málum...sko, ég klára alveg kóngulær, var mas með eina inni á baðherbergi sem fékk alveg að vera í friði og var þar að auki gefið nafnið Bertil...flugur trufla mig ekkert heldur í eðlilegu magni, járnsmiðir eru krúttlegir og maurar áhugaverðir...eeeen lirfur, NO WAY!!!
Verðlaunaði svo okkur duglegu mæðgurnar með góðri köku, kókglasi og frábærum þætti af Fringe, þeas eftir að ég hafði stundað ákafa hugleiðslu í hálftíma til að losna við myndina af lirfum í matnum mínum úr hausnum....OJ BARA!!!

Jæja, ætla að reyna að sofa í hausinn á mér í hitanum...ég elska þetta loftslag...það er svo frábært þegar er svo heitt að maður sefur bara undir sængurveri varla í fötum með gluggan opinn og finnur goluna sem svona rétt kælir aðeins...yndislegt bara, ég elska sumarið í Sverige!!! Grin

Jóka over and out!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Skil þig svo allt of vel með helv... lifruógeðin... veit ekkert viðbjóðslegraHún Becca blessunin klikkar ekkiÞetta með geðbrenglunina... hún gekk yfir  Sultan fer í umslag einhvern næstu daga elskan, knúúúús til ykkar allra frá mér

Jónína Dúadóttir, 3.7.2009 kl. 06:14

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Þú er perla og ekki er Becca síðri, alger töffari  'Eg sé þig alveg fyrir mér, reyndandi að vera lirfumorðingi, haha  Þá veistu kannski hvernig mér leið, hlaupandi í kringum húsið heima, með þig á eftir mér. Og þú haldandi á þessum líka ógeðslega ánamaðk  Ojbara

Birna Dúadóttir, 7.7.2009 kl. 08:50

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Haha ég þoli ekki stafsetningarvillur  Var ekki Affe ein slík

Birna Dúadóttir, 7.7.2009 kl. 08:51

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jú Affe var bara stafsetningarvilla

Jónína Dúadóttir, 7.7.2009 kl. 18:41

5 Smámynd: Erna Evudóttir

Hahaha Affe stafsetningarvilla  hefur ábyggilega verið kallaður margt annað en ekki það

Erna Evudóttir, 7.7.2009 kl. 19:20

6 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Jú hann var sko algjör stafsetningarvilla!

Birna, það er STÓR munur ár lirfum og ánamaðk, við björgum ánamöðkum frá að verða troðnir niður í þessari familíu sko, týnum þá upp af gangstéttinni og setjum þá til hliðar...gerum reyndar það sama við sniglana, þessa sætu sem eru í svona litlum skeljum, of litlum til að hægt sé að éta þá  Mmmm...elska hvítlaukssnigla by the way  hmmm, en, to the point, lirfur og ánamaðkar eru sko alls ekki það sama, lirfur eru ógeðslegar og ánamaðkar sætir

Jóhanna Pálmadóttir, 7.7.2009 kl. 19:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband