Símasölukonan mikla!

Jæja, þá eru þau farin og skildu mig eftir hérna alveg aaaaleina Crying, nei, skildu Einar greyið eftir líka sem er ekki kúl af því að þá get ég náttúrulega ekki farið á eftir og skilið hann eftir líka, eða hvað? hahaha

Ég er búin að finna sérsvæði Ernu, hún ætti að gerast símasölukona!!! LoL Mér datt svona allt í einu í hug á laugardaginn að það væri nú kannski kúl að fá einn af kettlingunum sem voru eftir, þennan litla svarta. Einmitt það já, áður en ég náði númerinu á vörubílnum sem keyrði yfir mig var ég allt í einu búin að samþykkja að taka frekar Addó, þennan stóra, gráa kött sem er svo góður og er alls ekki með neitt veiðieðli sem er nauðsynlegt þar sem við erum bæði með fugl og nagdýr. Erna mín, ef þú ert að lesa þetta: ÞÚ GLEYMDIR AÐ SEGJA KETTINUM AÐ HANN SÉ EKKI MEÐ VEIÐIEÐLI!!!

Kom að honum áðan sitjandi á rottubúrinu og svipurinn á honum sagði EKKI: Komdu og gefðu mér knús! LoLGrin Erna, þú ert miskunnarlaus kona með svona nagdýraissue! Viðurkenndu það bara, Addó is your hitman! LoLLoL

En, þessi yndislega stóra hetja er hinsvegar drulluhræddur við kanínuna mína!!! LoL Hann þorir ekki að labba framhjá henni, hann hoppar yfir hana í staðinn. Og ég sver, ég hef ALDREI séð kött hoppa svona hátt! Hann hræðist ef til vill hefnd kanínunnar fyrir að hann skeit í búrið hennar í gær, hún er nefnilega líka með kattasand sem hún gerir þarfir sínar í...LoL

Það var samt voða sorglegt í gær að horfa á eftir fólkinu, Becca mín hágrét...ég var svona voða hetja, lét eins og þau væru bara að fara heim til Linköping aftur, það er svona rétt að ná mér núna að þau eru að flytja úr landi...CryingCrying Það verður skrítið að geta ekki skroppið til Ernu svona yfir helgi annað slagið, eða fá hann Ívar minn hingað í fríum, amk ekki jafn oft...eeeen ég hef þó allavega Addó! LoL

Nú ætla ég að fara að leggja sofandi barnið frá mér og drekkja sorgum mínum í kaffibolla.

Erna, Jenni og krakkar: Elska ykkur í tætlur og sakna ykkar mikið!!! Óska ykkur góðrar ferðar og góðs gengis "í sveitinni"!!! HeartHeart (Vá, núna náði þetta mér!!!)Crying


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

... hún kom ekki með köttinn til mín.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 30.6.2008 kl. 13:29

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 30.6.2008 kl. 13:46

3 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Hahahah...nei, viltu fá hann Gunnar minn?

Jóhanna Pálmadóttir, 30.6.2008 kl. 18:09

4 Smámynd: Birna Dúadóttir

Æts Becca dúllanVorkenni þér minna,þú ert soddan jaxl og hefur líka kattarkv...kallaðu hann bara ErnuOg ef hann er óþekkur,sendu hann bara til Gunnars

Birna Dúadóttir, 30.6.2008 kl. 19:06

5 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Góð hugmynd Birna. Séð það fyrir mér: Erna, ekki éta rottuna!!! Erna, ekki skíta í kanínubúrið!!! Erna, láttu fuglinn í friði!!! Hahaha

 Talandi um annað þá fann Erna hund handa mér á netinu, hann heitir Affe! Hvað væri það geggjað: Affe sittu, Affe play dead!

Jóhanna Pálmadóttir, 30.6.2008 kl. 21:04

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Erna er fínt nafn á köttinn

Jónína Dúadóttir, 30.6.2008 kl. 21:34

7 Smámynd: Birna Dúadóttir

Bara einn galli við að eiga hund sem heitir Affe.Þú ferð með hann út að ganga,hann gerir stykkin sín og þú tekur upp plastpoka og...Affe getur bara sjálfur verkað sinn eiginn...

Birna Dúadóttir, 30.6.2008 kl. 22:52

8 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Birna sagði það....

Jónína Dúadóttir, 1.7.2008 kl. 06:30

9 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Hahahahaha ...takk Birna, var ekki búin að hugsa þetta svona langt!

Jóhanna Pálmadóttir, 2.7.2008 kl. 13:30

10 Smámynd: Birna Dúadóttir

Alltaf að hugsa Affe til enda

Birna Dúadóttir, 2.7.2008 kl. 18:56

11 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Hahahaha

Jóhanna Pálmadóttir, 2.7.2008 kl. 20:58

12 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Mér dettur hann yfirleitt ekki í hug... nema ef mér verður hugsað til Beccu og dettur í hug hvað hún er svakalega vel heppnuð lítil stúlka þrátt fyrir sko hm... 

Jónína Dúadóttir, 2.7.2008 kl. 21:02

13 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

 Ninna, þú ert svo góð!

Jóhanna Pálmadóttir, 3.7.2008 kl. 11:18

14 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Æi nei elskan mín ég er ekkert góð, bara hreinskilin

Jónína Dúadóttir, 3.7.2008 kl. 12:12

15 Smámynd: Erna Evudóttir

Halloooooooooooo einelti hvað, sakna ykkar líka í tætlur

Erna Evudóttir, 4.7.2008 kl. 07:47

16 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ekki einelti Erna mín, bara væntumþykja í dulbúningi

Jónína Dúadóttir, 4.7.2008 kl. 08:27

17 Smámynd: Birna Dúadóttir

Birna Dúadóttir, 8.7.2008 kl. 09:08

18 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Tel frekar manninn minn til villidýra þannig að þetta gæti sloppið  He's my tiger, you know...grrrrrowl! 

Jóhanna Pálmadóttir, 8.7.2008 kl. 10:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband