Bangsagrey!

Mikið fannst mér þetta synd! Crying Ég vonaði virkilega inn í það lengsta að honum Carsten myndi takast að deyfa þetta grey svo hún gæti nú fengið að fara bara heim...mér finnst ísbirnir vera ótrúlega falleg dýr og það væri synd og skömm ef þeir hyrfu nú alveg af þessari jörð okkar og hverjar afleiðingar þess gætu orðið langar mig ekkert að spá um...en, ég var ekki á svæðinu og get náttúrulega ekkert dæmt um hvort ákvörðunin að lóga greyinu var rétt, verð bara að treysta því að fólkið þarna hafi vitað hvað það var að gera!

En yfir í annað, gleðilega þjóðhátíð!!!  Iceland Niðri í bæ hjá mér, við ráðhúsið, höfðu þeir halað upp bæði íslenskum og sænskum fánum í tilefni dagsins, það kom mér skemmtilega á óvart!  Iceland 

Eigið góðan dag, vonum að það komi ekki fleiri birnir eða birnur heim á klakann í bili!






mbl.is Ísbjörninn að Hrauni dauður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

L.Í Ú . lætur ekki að sér hæða, hann var nú eftir alltsaman kvótalaus, um leið og hann var líklegur til að ná í þorsk

Hjörtur Guðbjartsson (IP-tala skráð) 17.6.2008 kl. 21:12

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Góður

Birna Dúadóttir, 17.6.2008 kl. 21:27

3 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Á Sikiley eru þeir kallaðir Cosa Nostra, á Íslandi L.Í.Ú... ROTFL 





Jóhanna Pálmadóttir, 17.6.2008 kl. 21:32

4 Smámynd: Erna Hákonardóttir Pomrenke

Mikil vonbrigði með þessi endalok. Var svo innilega að vonast til að við gætum gert rétt í þetta skipti.

Hvar ertu í Svíþjóð? 'Eg á töluvert mikið af frændfólki í Jönköping og svo í Stokholm. Gaman að heyra að Svíarnir flögguðu fyrir okkur Íslendingum í dag.

Erna Hákonardóttir Pomrenke, 17.6.2008 kl. 22:20

5 identicon

Svona gerir litli sæti bangsinn

http://magoo.blog.is/blog/magoo/entry/570398/

Mr;Magoo (IP-tala skráð) 17.6.2008 kl. 22:37

6 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Erna H: Skemmtileg tillviljun, ég er einmitt í Jönköping  Nú er ég forvitin, hvar í bænum býr frændfólk þitt?

Jóhanna Pálmadóttir, 17.6.2008 kl. 23:50

7 Smámynd: Oddný

Jóhanna, greyið dýrið hefði hvort eð er ekki lifað svæfinguna af, tilhvers að deyða það með löngum dauð daga þar sem að sérfræðingurinn sá að björgun myndi ekkert upp á sig og tilraunin misheppnaðist þessi dýr eru vernduð á sjó en ekki á landi, þau eru stórhættuleg, enda var þessi björn mjög illa til fara, særður á löppum og mjög horaður, hefði eflaust látist við svæfingu.

Oddný, 18.6.2008 kl. 00:16

8 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Gaman að þeir skyldu flagga íslenska fánanum líka

Jónína Dúadóttir, 18.6.2008 kl. 06:53

9 Smámynd: Erna Evudóttir

Það var nú bara ég sem flaggaði íslenska fánanum hérna í Linköping

Erna Evudóttir, 18.6.2008 kl. 08:35

10 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Erna mín, það er nú ekkert "bara"

Jónína Dúadóttir, 18.6.2008 kl. 08:44

11 Smámynd: Birna Dúadóttir

Er Jóka P alveg týnd

Birna Dúadóttir, 29.6.2008 kl. 12:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband