Jahérna!

Voða veikindi í gangi núna, Ívar minn sennilega með lungnabólgu, maður dagmömmunnar sennilega líka með lungnabólgu (og svo er hann hjartveikur líka) og dagmamman er að vinna síðasta daginn sinn á morgun, af því að svo fer hún á ellilaun, nokkrum árum of snemma, af því að hún er með hvítblæði Crying Sem er bara ömurlegt, hún og Helge eru búin að vera eins og aukaafi og amma fyrir Nathalie síðan hún byrjaði hjá dagmömmunni!!! Svo nú fær sú stutta að byrja á leikskóla, sem mér finnst ekkert sniðugt. Ég er yfirleitt ekki mjög fordómafull í garð innflytjenda, enda sjálf ekki svíi, en mér finnst ekkert gott að setja hana í leikskóla þar sem 90% af krökkunum kunna varla sænsku og slást og öskra og láta eins og svín, eins og kannski eðlilegt er þegar maður er ekki fær um að tjá sig nógu vel á annan hátt. Sko, ég get bara tekið Beccu mína sem dæmi, hún hefur alltaf talað fullkomna sænsku, en eftir fyrstu 2 vikurnar í skólanum í þessu hverfi var hún farin að tala með arabískum hreim...sem væri voða kúl ef við byggjum í Líbanon...

Anyways, á mánudaginn byrjar elskan mín í starfskynningu sem "húsvörður" hjá stærsta fasteignafyrirtæki Jönköping, Vätterhem. Og ef allt gengur að óskum fær hann svo fasta vinnu hjá þeim eftir þennan mánuð sem hann fær að prófa...sem er gott, hann er með menntun í þessu sem hann hefur lengi dreymt um að fá að notfæra sér!

Í næstu viku er besta vinkona mín að fara í 2 vikna ferð til Tælands með kærastanum sínum og dóttur þeirra. Hún hefur aldrei farið til útlanda og mér dettur barasta ENGINN í hug sem á þetta skilið jafn mikið og hún!!! Þetta er yndisleg stelpa!!! Heart 

Jæja, nenni ekki að skrifa meira í bili...kíkkið inn á þessa síðu, hún er sniðug:

http://s3.bitefight.se/c.php?uid=17197

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Spurning að íhuga í alvöru að flytja eitthvað annað ?

Jónína Dúadóttir, 15.11.2007 kl. 18:45

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Hvað er etta, á deildinni hans Ísaks á leikskólanum er 1 sænskur krakki og í bekknum hjá Evu er líka 1 sænskur krakki, þessi 2 eru systkini

Erna Evudóttir, 15.11.2007 kl. 19:16

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Þrjár af vinkonum Sylvíu eru með annað móðurmál en íslensku.Sjálf bý ég svo í pólskri nýlendu.Hvur and...varð af Íslendingunum sem bjuggu hérna

Birna Dúadóttir, 16.11.2007 kl. 00:02

4 Smámynd: Erna Evudóttir

Birna mín hvað geriru eiginlega við nágranna þína? Kannski vilja þeir ekki búa nálægt góðkunningjum lögreglunnar

Erna Evudóttir, 16.11.2007 kl. 06:41

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Erna ég ætlaði svoooo að segja einmitt þetta

Jónína Dúadóttir, 16.11.2007 kl. 06:48

6 Smámynd: Birna Dúadóttir

Jæja stelpur,alltaf í boltanum

Birna Dúadóttir, 16.11.2007 kl. 12:16

7 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Algjörar boltabullur

Jónína Dúadóttir, 16.11.2007 kl. 12:21

8 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Hahaha... þið eruð óborganlegar!!! En svona í alvöru, hef ekkert á móti innflytjendum semsagt, vil bara að stelpurnar mínar tali almennilega sænsku! Maður græðir ekkert á að tala eins og maður kunni ekki málið!

Jóhanna Pálmadóttir, 16.11.2007 kl. 13:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband