Ja, bara svona miðvika og svoleiðis...

Ég er komin í keppni við Ernu um hvor okkar sé meiri stólpi, var á foreldrafundi hjá körfuboltafélaginu hennar Beccu um helgina, mér finnst það vera svona "an Erna thing to do"! LoL 
Svo á laugardaginn er hún að fara að keppa, held þær eigi að spila 2 leiki, og á sunnudaginn verður haldið í messu...daman að syngja einsöng! Smile Sem er náttúrulega bara kúl!!!

Ég er svo mikið tæknifrík að það er alveg hræðilegt!!! Er enn og aftur komin með nýjan síma, núna er það svona meira myndavél og mp3 spilari með símanotkunarmöguleika eða eitthvað...en hann er svakalega flottur, get gert allan andskotann með þessu annað en hringt...lesið e-póst, hlustað á útvarpið, lesið blöðin á netinu, hlaðið niður tónlist og hvaðeina...og svo get ég hringt svona videosamtöl...svaka sniðugt!!! Og ENGINN hafði áhuga á að vita allt þetta...hihihi LoL

Ætla að losa mig við skjaldbökurnar, þær eru árásargjarnar og illalyktandi, með einsdæmum óþrifalegar!!!  Einhvern sem langar í 2 skjaldbökur? Grin

Eeeen á föstudaginn fáum við 2 naggrísi sem Nathalie fær í afmælisgjöf fyrirfram, geri náttúrulega ráð fyrir samt að ég verði meira eða minna sú sem sér um þá, en það er líka allt í lagi, hún á eftir að læra eitthvað á þessu samt...

Jæja, verð að fara að veiða stelpurnar upp úr baðinu og koma þeim í háttinn svo mamma þeirra missi ekki af Grey's anatomy! Smile Læt ykkur vita síðar hver úrslitin verða úr körfuboltanum!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þú ert stólpi krúttið mitt

Jónína Dúadóttir, 14.11.2007 kl. 22:57

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Nei vill ekki skjaldbökurnar, nei nei nei

Erna Evudóttir, 15.11.2007 kl. 07:14

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég skal taka skjaldbökurnar, settu þær bara í umslag, skelltu frímerki á og sendu þær hingað

Jónína Dúadóttir, 15.11.2007 kl. 07:25

4 Smámynd: Erna Evudóttir

Það er nú soldið mikill matur í þeim, stórar og myndarlegar

Erna Evudóttir, 15.11.2007 kl. 08:03

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Mmmmmm.... jólamaturinn á leiðinni....

Jónína Dúadóttir, 15.11.2007 kl. 08:07

6 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Ætti kannski að lýsa eftir uppskrift að góðri súpu þá, og láta fylgja með?

Jóhanna Pálmadóttir, 15.11.2007 kl. 15:40

7 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Já takk elskan, hún kemst örugglega með í umslagið

Jónína Dúadóttir, 15.11.2007 kl. 17:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband