Hæ!

Jæja...prófum aftur...

Byrjaði að blogga fyrir dálítið löngu síðan, en man ekki hvar!!! Er maður ekki Viggó viðutan þegar manni tekst að tína blogginu sínu?! En jæja, ákvað að byrja bara frá byrjun aftur fyrst það er greinilega orðið svona inn í minni fjölskyldu að blogga...

Varð fyrir minniháttar áfalli í gær þegar rannsóknarlögreglan í Reykjavík hringdi í mig og vildi fá að vita hver hefði hringt í mig þann 15. nóvember 2006, kl 13.08 og talaði í 76 mínutur við mig, kostnaður 1583 kr... Skilja það ekki allir að ég beið eftir að Jenni kæmi í síman og öskraði: "He he...auli, trúðirður þessu!!!"

Svaraði öllum spurningum Þorvaldar lögreglu eftir bestu getu...henti mér svo í tölvuna...inná símaskrá.is og athugaði númerið og viti menn...þetta var ekki Jenni, þetta var löggan!!!
Öllu lendir maður nú í þegar maður á svona ættingja eins og ég...nefni engin nöfn en fyrsti bókstafurinn er H...

Vorkenni greyið tæjunni sem er í skítavinnu á Skjóli og þar að auki að borga fyrir samtöl sem einhver annar hefur verið að hringja...

 


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Það var ekki heldur ég...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 24.1.2007 kl. 20:13

2 identicon

Öllu troðið á mig líka þegar að ég er saklaus he he he he

Jens Hjelm (IP-tala skráð) 24.1.2007 kl. 22:13

3 Smámynd: Erna Evudóttir

Armur laganna er langur, nær þér líka!

Erna Evudóttir, 24.1.2007 kl. 23:16

4 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Fyrirgefðu Jenni minn...

Jóhanna Pálmadóttir, 25.1.2007 kl. 00:29

Bæta við athugasemd

Hver er summan af níu og sautján?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband