Já ég veit...

...ég var búin að lofa bloggi fyrir löööngu síðan, en ég var kannski bara að grínast Tounge

Er svona varla að nenna að skrifa núna heldur, er í letikasti í dag og með hausverk, á ekkert kaffi og nenni bara ekki út í búð...

Skemmtileg vika samt, Erna var hérna með Evu og Ísak sem var bara yndislegt, við fórum í heimsókn til Gunnars frænda sem varð fertugur í vikunni og það var yndislegt að hitta hann og hans frábæru fjölskyldu as always Heart
Nú og svo fengum við Gunillu "the legend" í heimsókn, hún missti dóttur sína fyrir ekki svo löngu síðan svo það var sorglegt að hitta hana, en samt yndislegt...Gunilla er yndisleg! Heart Maj-Lis og dóttir hennar Sabina komu líka svo þessi vika er búin að snúast mikið um nostalgíu finnst mér...en mikið um núið og framtíðina líka, var á fundi á miðvikudaginn að planera hvernig við ætlum að kynna leikritið á jólamarkaðnum í Huskvarna, nú og svo á fimmtudaginn snæddi ég hádegismat með Jakob S. og félögum ásamt talsmanni félags atvinnurekenda í Huskvarna centrum til að ræða samstarf okkar og markaðsetningu...þetta er bara spennandi!!! Smile Svo var blaðamannafundur á eftir og loks æfing. Ég hlakka svo til að sjá frumsýninguna á þessu, það verður svo flott!!!

Það er frekar tómlegt án Ernu hérna samt, verð nú að segja það, gott að maður hefur eitthvað að gera þá!

Becca mín er heima í dag, hún vildi ekki fara með pabba sínum að slátra kjúllum í gær og mér fannst engin ástæða til að neyða hana til þess svo ég leyfði henni, samviskulaust Devil, að segja pabba sínum að hún væri lasin...hann hefði nefnilega ekki leyft henni að vera heima bara af því að hún ekki vildi fara með enda maðurinn engin góð persóna!!!

Jæja, ég ætla að sjá hvort ég get ekki sent einhverja af litlu mannverunum  hérna eftir kaffi handa mér og fara svo að þykjast gera eitthvað af viti, klæða mig eða eitthvað...í kvöld ætla ég svo að horfa á bíómyndina sem var gerð eftir sömu bók og leikritið, fékk diskinn lánaðan hjá Jakob, verður gaman að sjá þetta.

Gangið hægt um gleðinnar dyr en galvösk inn í góðan dag LoL


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Aldrei að grínast með svona alvarlega hluti barnið mittGott þú hefur gaman, fyrir utan kaffileysið... það er ekkert gaman og sértstaklega ef mar nennir ekki út í búðKnús á línuna

Jónína Dúadóttir, 21.11.2009 kl. 13:07

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Sakna ykkar ferlegt hvað tíminn er fljótur að líða þegar maður hefur gaman

Erna Evudóttir, 22.11.2009 kl. 14:00

3 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Sorry Ninna, skal ekki gera það aftur

Erna, sakna ykkar líka, tíminn leið alltof fljótt þegar þið voruð hérna

Jóhanna Pálmadóttir, 22.11.2009 kl. 22:12

4 Smámynd: Birna Dúadóttir

Líst mér vel á þig kona, þú ert að verða stólpi í menningarlífinu  En kaffilaus stólpi, það náttúrulega gengur ekki

Birna Dúadóttir, 23.11.2009 kl. 08:16

5 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Er stólpi stólpi ef kaffilaus er?
Ja, af því að ég er svo mikill bakhjarl þá tókst mér að sjálfsögðu að senda þann stærsta af dvergunum þrem sem ávallt eru í kring um mig út í búð eftir kaffi!

Jóhanna Pálmadóttir, 23.11.2009 kl. 17:32

6 Smámynd: Birna Dúadóttir

Hahaha sá það allt í einu fyrir mér, Jóka og dvergarnir sjö  Þú átt bara fjóra eftir í það

Birna Dúadóttir, 24.11.2009 kl. 08:19

7 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

hlæ mig máttlausa!!!

Jóhanna Pálmadóttir, 24.11.2009 kl. 18:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband