Snillingurinn dóttir mín :)

Hún Becca mín kom heim með fyrsta prófið sitt í dag Smile Það var próf í trúfræði, um 5 stærstu trúarhópa heimsins og hún var ein af 4 í bekknum sem voru með alla rétt, 25 af 25 GrinGrinGrin 
Hún er með genin mín!!! Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Æðislega dugleg og vel gefin, yndisleg, falleg og skemmtileg stelpa hún Rebecca og  auðvitað hefur hún þetta frá þér elskan Skaðar svo ekki að þú hefur genin frá okkur, þremur eldri systrum þínum

Jónína Dúadóttir, 3.3.2008 kl. 16:28

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þingvallastræti 32 600 Akureyri !!!!!!!!!!

Jónína Dúadóttir, 3.3.2008 kl. 19:30

3 Smámynd: Erna Evudóttir

Ég vill ekkert að Jóka sé með mín gen, vill hafa þau sjálf Becca hefur genin hans pabba síns hún er einfaldlega snillingur

Erna Evudóttir, 3.3.2008 kl. 22:40

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Til hamingju Jóhanna

Gunnar Helgi Eysteinsson, 3.3.2008 kl. 23:02

5 Smámynd: Birna Dúadóttir

Cool stelpan

Birna Dúadóttir, 4.3.2008 kl. 10:51

6 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Ekki blanda genum pabba hennar inn í þetta takk, þetta kemur allt úr móðurættinni!!!  
Barninu líður bara vel, miðað við hvað ég er marin innvortis...hahaha

Hvenær fæ ég myndir af Þingvallastræti 32? Er þvílíkt að reyna að sjá fyrir mér hvaða hús þetta er!

Jóhanna Pálmadóttir, 9.3.2008 kl. 11:37

7 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Fer á eftir og tek mynd handa þér dúllan mínVeistu annars hvað Lautin er og hvar hún var til húsa ?

Jónína Dúadóttir, 10.3.2008 kl. 08:39

8 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Búin að senda þér mynd af húsinu, en hún er líka komin inn í albúmið á síðunni minni hérna

Jónína Dúadóttir, 11.3.2008 kl. 07:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband