Ung kona á uppleið!

Jæja, þá er farið að styttast í fyrsta vinnudaginn!!! AAAAAAAAAAHHHH!!!! W00t Hlakkar til/kvíður fyrir/er gasalega spennt! Búin að safna að mér einhverju af fötum í fínni kantinum, fór í gær í förðunarráðgjöf í Body Shop og fékk svo vinkonu mína til að gera neglurnar á mér fínar! Finnst ég soldið eins og hálfgerð geimvera í þessu konuhlutverki svo ég er búin að vera að "æfa" mig í að vera kona undanfarið...farin að ganga með skartgripi (fékk svona sett frá kallinum með eyrnalokkum og hálsmeni í stíl og keypti svo annað með öllu+armbandsúri), lét meira að segja plokka á mér augabrúnirnar í gær!!! Það hef ég bara gert einu sinni áður, það var þegar ég gifti mig!

Sá mótorhjól af merki sem ég kannaðist ekkert við í dag, og eins og alltaf þegar að mótorhjólum kemur sendi ég sms til pabba gamla og spurðist fyrir um merkið! Sá gamli hringdi strax í mig og við ræddum stutta stund hvaða hjóli þetta líktist og komum okkur saman um að ég skyldi reyna að finna mynd af því á netinu og senda honum! Það er bara það að nú er ég búin að steingleyma hvað merkið hét!!! Hahahaha!!!

Fékk heim lestarmiðana í dag, Ninna, við sjáumst bráðum! Kem til Gautaborgar um 7-leytið föstudaginn 17/8 og fer heim aftur um 5-leytið á sunnudeginum!

Nei, verð að drífa mig, er að fara með Beccu til læknis, hún kom heim í dag úr sumarbúðunum með stóra flís í stórutánni sem næst ekki úr og það er komin ígerð í þetta...farið að finnast eins og ég geri ekkert annað en vera hjá læknum með stelpurnar!

Á morgun erum við öll að fara til vinkonu minnar, erum þarna 3 gullfallegar ungar konur og svo Andreas sem ætlum að hafa smá keppni í Trivial Pursuit. Að sjálfsögðu kem ég til með að koma sigrandi úr þeirri keppni fyrst að Erna er ekki með! LoL

Eigið ánægjulegan föstudag, I won't Devil


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Tek undir með Jóka-the-Lady myndirnar, skipun eiginlega, ekki bón. Hlakka til að sjá ykkur elsku litlan mín

Jónína Dúadóttir, 3.8.2007 kl. 20:56

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Verð ekki með bara til að leyfa þér að vinna í Trivial, er svo gott fólk, vonandi líður Beccu betur í tánni, skilaðu kveðju til hennar

Erna Evudóttir, 3.8.2007 kl. 22:15

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég bara vissi ekki að það væri til svona gott fólk eins og hún Erna Mér finnst gaman að spila Scrabble en það vill enginn spila það við mig lengur, af því að ég vinn alltaf

Jónína Dúadóttir, 4.8.2007 kl. 17:04

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson


Gunnar Helgi Eysteinsson, 4.8.2007 kl. 17:22

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Er það ekki í dag sem skvísan átti að byrja að vinna ? Gangi þér vel Jóka mín !

Jónína Dúadóttir, 6.8.2007 kl. 07:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband