Föstudagur bara...

ÉG skipti um hellu á eldavélinni okkar áðan...og það kviknaði EKKI í!!! Wizard Ég er bara best!!!

Til hamingju með spúsa þinn Ninna!

Varð bara aðeins að kíkka inn og monta mig! Tounge

Nýji síminn minn er kominn á pósthúsið en ég fæ hann ekki fyrr en eftir rúma viku, my husband is such a bitch sometimes... Devil Ég er svo mikil tækjakelling að ég er alveg að deyja, vill fá símann í fyrradag helst...hann er að sjálfsögðu með myndavél, og svo líka innbyggðu útvarpi og mp3 spilara!!! Arghhh!!!

Elska ykkur öll!

PS: Erna, ég kann að skipta um hellu á eldavél en finn hinsvegar ekki takkann til að slökkva á rigningunni...ennþá grátt og blautt... Gasp


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég efast um að Erna svari... hún er á hlaupum... nakin.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 13.7.2007 kl. 15:40

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

KLUKK!!!!!! Nú er ég að KLUKKA þig!Þá þarft þú að segja 8 hluti um þig á síðuna þína og klukka svo 8 aðra og þú þarft að nefna þá hérna á síðunni þinni, (og muna að nefna mig líka sem klukkaði þig ) og skrifa athugasemd á heimasíðunna þeirra um að nú séu þeir klukkaðir af þér. Þeir sem voru svo heppnir að vera klukkaðir af þér eiga svo að gera það sama skrifa 8 hluti um sjálfa sig og klukka svo átta aftur , svo koll af kolli og að lokum klukkum við allan heiminn

Gunnar Helgi Eysteinsson, 13.7.2007 kl. 15:40

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hann er alltaf á undan mér þessi drengur, en ég KLUKKA þig samt Jóka mín og hann Gunnar er búinn að skrifa leiðbeiningarnar fyrir mig líka

Jónína Dúadóttir, 14.7.2007 kl. 14:04

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Og takk fyrir afmæliskveðjuna, Jói

Jónína Dúadóttir, 14.7.2007 kl. 14:05

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ætlarðu kannski að verða rafvirki þegar þú verður stór ?

Jónína Dúadóttir, 15.7.2007 kl. 08:44

6 Smámynd: Birna Dúadóttir

Virkar hellan?

Birna Dúadóttir, 15.7.2007 kl. 16:43

7 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Svínvirkar!!!

Jóhanna Pálmadóttir, 15.7.2007 kl. 23:33

8 Smámynd: Birna Dúadóttir

Sem er gott,hitt hefði verið soldið leiðinlegra

Birna Dúadóttir, 16.7.2007 kl. 09:10

9 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ætlar hún ekkert að taka þátt í KLUKKINU hún Jóka ?

Jónína Dúadóttir, 16.7.2007 kl. 22:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband