Sumar sumar sumar!!!

Loksins er sumarið komið!!! Vaknaði í morgun og sá að sólin skein, leit á hitamælinn og á honum stóð 30!!!!! Aaalveg að kafna hérna! Cool

Var á skólaslitunum hjá Beccu áðan, drulluheitt og hundleiðinlegar ræður en Becca alveg æðisleg, eins og alltaf...myndir koma seinna. Myndavélin mín ákvað að fara í verkfall allt í einu, en sem betur fer var vinkona mín með sína með sér!

Nei, nenni ekki að skrifa meira, það er of heitt til að hugsa!!!

 Love u all.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna Evudóttir

Þú ert að meina að þú þurfir að hugsa þegar þú skrifar?

Erna Evudóttir, 8.6.2007 kl. 11:00

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Neeeee þarf maður þess nokkuð?Love u 2

Jónína Dúadóttir, 8.6.2007 kl. 13:01

3 Smámynd: Kolla

Ja thvilika goda vedrid herna i Noregi lika, thad var fyst i gær sem eg hafdi tima til thess ad njota thess :)

Kolla, 9.6.2007 kl. 22:14

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Rigning og 10 stiga hiti hér hjá mér, gott fyrir gróðurinn, verra fyrir þvottinn minn, sem ég nennti ekki að taka inn í gærkvöldi

Jónína Dúadóttir, 10.6.2007 kl. 08:16

5 Smámynd: Birna Dúadóttir

15 stiga hiti hér,segir Jenni,ég er bara enn inni að ryksuga kattahár,sem fjölguðu sér með hraða ljóssins á meðan ég var í burtu-r

Birna Dúadóttir, 10.6.2007 kl. 17:24

6 Smámynd: Birna Dúadóttir

Hvar ertu ljósið mitt

Birna Dúadóttir, 10.6.2007 kl. 23:36

7 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jóka mín, ég skal senda þér smá þoku ef þú getur ekki skrifað fyrir of mikilli sól

Jónína Dúadóttir, 11.6.2007 kl. 07:19

8 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Væri gott...er að bráðna hérna

Jóhanna Pálmadóttir, 11.6.2007 kl. 11:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband