Litla stúlkan með eldspýturnar!

Ég sá fram á að ég þyrfti að skrifa smá blogg til að koma þessu á hreint með brunan hérna ídag!

Sko, af því að öllum múhameðstrúarmönnum hérna í hverfinu, nema þessum indversku sem "eiga" akkúrat moskuna sem um er að ræða, virðist vera svo ákaflega illa við sagðan trúarlega samkomustað, ákvað ég að sýna það og sanna í eitt skipti fyrir alla að ég tek enga afstöðu í trúarlegum málum, né er ég með fordóma út í fólk sem iðkar önnur trúbrögð en ég! Þetta fannst mér ég vera að gera á góðan hátt með því þá að brenna þennan stað til kaldra kola. Því miður, þegar ég fór að finna ákafa brunalykt í íbúðinni minni, rann það upp fyrir mér að ég var búin að "skíta þar sem ég ét". Fannst mér það nú ekki vera alveg hið besta mál og ákvað ég því að hringja í slökkviliðið. Fyrir því voru tvær ástæður, önnur þeirra var sú að ég vildi bjarga eigin skinni, en hin var að mmmm...I just love men in uniforms!!! Devil Seinni ástæðan var sú afgerandi!!!
Þetta leiddi til þess að hingað komu 2 stórir brunabílar, 1 löggubíll, 1 sjúkrabíll, brunatæknigaur og að sjálfsögðu blaðamaður. Að sjálfsögðu björguðu þeir deginum fyrir fólkinu í stigaganginum, en ekki fyrir mér, á vakt voru nefnilega bara 40+ klúbbsmeðlimar Crying Náttúrulega mín heppni að bara allir þessir ungu í fríi akkúrat í dag!!!

The Linköping branch of the family gerði innrás á mig ídag, yndislegt að vanda, en alltaf jafn tómlegt þegar þessi gífurlegi fjöldi fólks snýr aftur til síns heima LoL Endilega komiði oftar, yndislegt að sjá ykkur, og þegar maður býr í svona hverfi þar sem ALLIR eiga stórar fjölskyldur var alveg rosalega gaman að geta sagt að maður sé að fá ættingja í heimsókn LoL

Á morgun ætla ég svo að njóta þess að fá trúnaðarkonuna mína í heimsókn, hef ekki hitt hana síðan fyrir jól og sakna hennar mikið...hlakka til langs samtals um ma sporavinnu og annað þessháttar!!! YNDISLEGT!!! Ætla svo að drösla mér á samkomu á föstudaginn eftir alltof langa pásu!

Good night, sleep tight and don't let the bed bugs bite og munið að...

Dagurinn í gær er liðinn.
Morgundagurinn er óvænt ánægja.
Dagurinn í dag er gjöf.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Þú mín kæra ert perla

Birna Dúadóttir, 1.5.2007 kl. 23:56

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Takk fyrir daginn í gær, sjáumst vonandi aftur sem fyrst!

Erna Evudóttir, 2.5.2007 kl. 06:18

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ein af stjörnunum í himinhvolfinu heitir Eva Jóhanna Pálmadóttir Svedjehed

Jónína Dúadóttir, 2.5.2007 kl. 06:31

4 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Thank you, thank you...gott að einhver skilur mann

Jóhanna Pálmadóttir, 2.5.2007 kl. 09:10

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þú talar nú ennþá svo góða íslensku heil(l)in

Jónína Dúadóttir, 2.5.2007 kl. 15:24

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ps: auðvitað verður þú með í að stofna feministaklúbbinn

Jónína Dúadóttir, 2.5.2007 kl. 18:06

7 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ertu ennþá að bíða eftir ungu flottu slökkviliðsmönnunum ?

Jónína Dúadóttir, 4.5.2007 kl. 06:57

8 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

You can never wait to long for a good thing

Jóhanna Pálmadóttir, 5.5.2007 kl. 11:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband