Auuumingja ég! :D

Ég er með hálsbólgu, finn svo til alveg út í eyru þegar ég kyngi, og vantar svo voðalega að einhver komi og sjái bara um mig alveg, en þessi einhver er bara ekkert hér...Tounge
Ekkert spennandi helgi heldur, enginn skemmtilegur á facebook til að spjalla við, jú jú annars fullt af skemmtilegu fólki en bara ekki akkúrat það fólk sem mig langaði að tala við...

Fór í kirkjuna í morgun til að hlusta á stelpuskottin syngja, yndislegt eins og alltaf, stjúpa hennar Beccu kom líka með litla drenginn, en pabbinn lýsti upp tillveruna með fjarveru sinni, sem er gott! Hann er að fara að flytja frá konunni sem er líka gott fyrir hana amk, og er ekkert að fara að hitta dóttur sína í bráð heldur, sem er mjög gott miðað við aðstæður!

Jæja, ég ætla að fá mér ehv í gogginn, reyna að vera ekki of mikið við fb í dag, ég eltist ekki við fólk þó mig langi til þess ToungeWink Gvöööð mér líður eins og ég sé 15 aftur eða eitthvað, þetta er nú ekki eðlilegt!!! hahaha W00t

Eigið góðan dag! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Æi elsku ljósið mitt... mundi alveg koma og hlúa að þér ef þú værir ekki bara svona óhuggulega langt í burtu !!! Ég dýrka þessa setningu: "Hann lýsti upp tilveruna með fjarveru sinni"Manni getur liðið eins og 15 á öllum aldri sko... svo er bara spurning hvort maður leyfir sér haga sér eins og 15... staðreynin er að stundum er það einfaldlega nauðsynlegtRisaknús

Jónína Dúadóttir, 21.12.2009 kl. 06:24

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Þú varst nú svo mikil dúlla 15 ára, að þú getur ekki annað en borið það vel í dag. Vonandi að þér sé bötnuð bévítans hálsbólgan og að bévítans barnaframleiðandinn haldi sig fjarri henni sætu dóttir þinni  knús á þig sæta

Birna Dúadóttir, 21.12.2009 kl. 08:35

3 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Nei, er enn með þessa bévítans hálsbólgu, beinverki og læti bara Auuuumingja ég!!! Og svo þarf ég að hita mér te sjálf, haldiði að það sé nú illa farið með góða konu!
Alveg hætt að vera 15 ára núna, legg þessu dæmi, það er ekki þess virði, ætla bara að vera hér og nú! Og barnaframleiðandinn mikli hefur ekki einu sinni hringt hvað þá sýnt sig sem er oggulítið synd af því að í þetta skiptið var ég svo tilbúin til að takast á við hann hahaha

Jóhanna Pálmadóttir, 21.12.2009 kl. 10:45

4 Smámynd: Birna Dúadóttir

Ææ aumingja framleiðandinn, hann á ekki von á góðu  

Birna Dúadóttir, 21.12.2009 kl. 11:16

5 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Muahahahahaha

Jóhanna Pálmadóttir, 21.12.2009 kl. 15:12

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Stend fullkomlega með honum............. eða bara alls ekki !!!

Jónína Dúadóttir, 22.12.2009 kl. 06:52

7 Smámynd: Birna Dúadóttir

Birna Dúadóttir, 22.12.2009 kl. 08:32

8 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Hahaha, ég skal sko láta ykkur vita að ég stend sko með greyinu! Hann sagði td við stjúpu Beccu að hann ætlaði bara að sitja einn heima á aðfangadag og drekka sig fullan og ég skal segja ykkur að ég styð hann heilhjartað í þeirri ákvörðun!!!

Jóhanna Pálmadóttir, 22.12.2009 kl. 10:00

9 Smámynd: Birna Dúadóttir

Nákvæmlega rétt hjá þér að styðja við bakið á svona manni, endilega kallinn minn drekktu þig fullan haugurinn þinn og láttu allt almennilegt fólk í friði  Stend með þér í þessu heillin

Birna Dúadóttir, 22.12.2009 kl. 13:28

10 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég vissi ekki alveg af hverju ég stóð með honum, en núna er það alveg á tæru...Þar sem honum ferst svo vel úr hendi að lýsa upp tilveruna með fjarveru sinni, ætti hann bara endilega að stunda það og einbeita sér allshugar að því... 

Jónína Dúadóttir, 22.12.2009 kl. 14:58

11 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Já, sammála, það er svo gott að hafa svona fólk (ekki) í kringum sig Yndislegt að hann hafi fundið sitt sérsvið loksins sko, ég er svo ánægð hans vegna hahahahaha

Jóhanna Pálmadóttir, 22.12.2009 kl. 17:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband