Afmæli og aftur afmæli!

Jæja, þá er veislan hennar Beccu búin í ár, daman orðin 11 ára Smile Búin að hjálpa vinkonu minni að halda veislu fyrir dóttur hennar líka svo nú er sko búið að troða í sig!!! LoL

Æi, ætlaði að skrifa eitthvað sniðugt en það datt alveg úr mér og ég fann hvað ég bara sökk niður í einhverjar pælingar með bros á vör og kem engu í prent...held ég skrifi bara eitthvað meira seinna... love to u all


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Mér finnst þetta sniðugtSultan fer af stað á morgun... 2 matskeiðar af sultu í umslagi... nei nei bara grín, ég er svo agalega fyndin á morgnanaEr Kärrhöksgatan nýjasta adressan ?

Jónína Dúadóttir, 19.7.2009 kl. 08:47

2 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Þú ert yndisleg!!!  Havsörnsgatan 87, 556 10 Jönköping er adressan

Jóhanna Pálmadóttir, 19.7.2009 kl. 12:01

3 Smámynd: Erna Evudóttir

Já sitt þú bara þarna með Sólheimaglottið að meðan við hin erum í brjáluðu stressi við að vera í sumarfríi

Erna Evudóttir, 19.7.2009 kl. 16:43

4 Smámynd: Birna Dúadóttir

Segi nú bara eins og Erna, glottu bara Veistu hvað það er erfitt að vera í sumarfríi

Birna Dúadóttir, 19.7.2009 kl. 23:14

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Heyrðu já... ég vissi alveg að þú varst flutt í einu götuna á öllum Norðurlöndunum sem ég man alltaf nafnið áEins gott, nú kemur sú vitneskja aftur að notumOg vitiði systur mínar að ég er alveg sveitt við að vera í sumarfríi... í tvo daga í viðbót, vinn svo í 10 daga og svo frí í mánuð+ og segiði svo ekki að ég lifi ekki erfiðu lífi

Jónína Dúadóttir, 20.7.2009 kl. 06:37

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ok... þetta með tvo daga í viðbót er ónýtt... fer að vinna núna á eftir

Jónína Dúadóttir, 20.7.2009 kl. 08:16

7 Smámynd: Birna Dúadóttir

Skondið, þetta er líka eina götunafnið sem ég kunni

Birna Dúadóttir, 20.7.2009 kl. 09:37

8 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Enda flutti ég hingað bara fyrir ykkur stelpur mínar  Já, ég ætla sko að sitja hérna með þetta Sólheimaglott lengi skal ég segja ykkur á meðan þið þrælið ykkur út við að vera í sumarfríinu, nema þú Ninna mín, hvert hurfu þessir 2 dagar þínir?

Jóhanna Pálmadóttir, 21.7.2009 kl. 08:44

9 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Æi þeir hurfu inn í veikindi hjá afleysingunni... ég er að leysa hana af sem leysir mig af...

Jónína Dúadóttir, 22.7.2009 kl. 08:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband