Kjóllinn!

DSC01204

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Hann er aðeins of stór sem er gott því þá getur hún notað hann lengi

Jóhanna Pálmadóttir, 29.10.2008 kl. 11:43

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Birna Dúadóttir, 29.10.2008 kl. 12:11

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Var að vona þaðDásamlega dúllan

Jónína Dúadóttir, 29.10.2008 kl. 12:19

4 Smámynd: Erna Evudóttir

Dásamlegt barn í dásamlegum kjól, svo er ég hérna að berjast við að prjóna sokka, óréttlæti heimsins er vissulega misskipt, það er allt hjá mér

Erna Evudóttir, 29.10.2008 kl. 16:45

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Erna mín ég prjónaði ekki kjólinn, ég reyndi að ljúga hann út úr gamalli konu... en hún hafði bara miklu meira viðskiptavit en ég reiknaði með

Jónína Dúadóttir, 29.10.2008 kl. 17:44

6 Smámynd: Erna Evudóttir

Ninna þó, það er ljott að ljúga að gömlu fólki eða kannski bara að öllu fólki nema þá Davíð

Erna Evudóttir, 29.10.2008 kl. 20:02

7 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Hahahaha, ég er búin að vera að prjóna trefil handa spúsa mínum síðan við vorum nýbyrjuð saman, fyrir fleiri árum síðan en ég vil minnast , ég er ekki búin enn...en frétti einhversstaðar að Ninna mín ætlaði að prjóna lopapeysu handa honum, svona einhverntímann handan við jól

Og þetta er sko virkilega dásamlegur kjóll sem gerði dásamlegt barn enn dásamlegra útlits!!!

Á morgun kl 10 að staðartíma fæ ég að vita á hvaða hæð nýja íbúðin mín er og hvenær ég fæ að sjá hana  hlakka til hlakka til hlakka til hlakka til!!!!!

Jóhanna Pálmadóttir, 29.10.2008 kl. 22:14

8 Smámynd: Birna Dúadóttir

Hah hver var að ljúga hverju,nú næ ég ekkert að fylgjast með,var einhver gömul kona að ljúga að Ninnu,skammist hún sín

Birna Dúadóttir, 29.10.2008 kl. 22:15

9 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég ætlaði að ljúga út úr henni kjólinn, fríkeypis... Það tókst ekki

Jónína Dúadóttir, 29.10.2008 kl. 23:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband