Bíða, bíða, bíða...

Engar barneignir í gangi hér, countdown í gangi...Crying *STUUUUNA*  
Er farið að daaaauðlanga til að geta farið aftur í uppáhaldsbuxurnar mínar og önnur "eðlileg" föt!!! Var í tékki ídag, er með meðgöngueitrunareinkenni, en ekki halda að þeir setji mig af stað fyrir því, nei, síður er svo, send heim og sagt að hvíla mig...hahaha brandari ársins þegar maður er með eina þriggja ára þrjóskupíu og tíu ára braniac sem notar gáfurnar á móti manni... LoLTounge segi bara good luck!!! Hahaha Grin En, ljósi punktur dagsins er að ef þetta versnar verð ég lögð inn í hvíld, sem væri geggjað!!! LoL Væri flott að losna við að elda og allt það vesen LoL Og mitt í öllu þessu fær ekki kallinn nema vinnu!!! Að heiman 9 tíma á dag og skilur mig eftir með krakkana!!! Vissi að ég hefði átt að vera karlmaður!!! Hahahahahaha LoL

Jæja, farin að ná í þrjóskupúkann minn, svo að kaupa ís, skínandi sól og hlýtt hérna meginn, þurfti ekki einusinni jakka í morgun Cool

Love u!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Sæl vertu bollan mín og velkomin aftur.Ég hef nú trú á að hún frænka mín fari alveg að koma í heiminn.Mig dreymdi hana um daginn,svo sæt þessi elska

Birna Dúadóttir, 14.4.2008 kl. 12:48

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hæ ljósið mitt, gaman að þú skulir láta "heyra" frá þérLitli frændi kemur örugglega öðruhvoru megin við 20. apríl, ég get lofað því !  Bið að heilsa þrjóskupúkanum, breiniacinu og útivinnandi manninum. Farðu vel með þig elskan

Jónína Dúadóttir, 14.4.2008 kl. 13:10

3 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Hahaha...mig sem dreymdi um síðustu helgi að ég væri búin að eignast strák

Jóhanna Pálmadóttir, 14.4.2008 kl. 15:29

4 Smámynd: Erna Evudóttir

Já þetta er strákur, við hérna megin við Atlantshafið vitum það alveg Bíddu var það Pálmi Helgi eða Helgi Pálmi

Erna Evudóttir, 14.4.2008 kl. 16:53

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Erna obbobbobb..... dettur þér ekkert betra í hug, eins og til dæmis karlmannsmyndin af kvenmannsnafninu JónínaJón Björn er fínt það er í höfuðið á þér( Erna=Örn) og Birnu (Béið) og mér s.s. Jón og svo líka joðið í Björn Ég er snillingur

Jónína Dúadóttir, 14.4.2008 kl. 19:29

6 Smámynd: Birna Dúadóttir

Birna Dúadóttir, 14.4.2008 kl. 20:26

7 Smámynd: Erna Evudóttir

Svo yrði hann kallaður Jómbi, eða hvað

Erna Evudóttir, 14.4.2008 kl. 20:43

8 Smámynd: Birna Dúadóttir

JónBArasonHafliðason

Birna Dúadóttir, 14.4.2008 kl. 21:26

9 Smámynd: Erna Evudóttir

Uppá ekta innbæísku

Erna Evudóttir, 14.4.2008 kl. 21:33

10 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jóka mín, hvað finnst þér ?

Jónína Dúadóttir, 14.4.2008 kl. 21:54

11 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Hahahahaha... Pálmi Helgi JónB ArasonHafliðason Svedjehed  Bara snilld!!!  Annars bý ég nú í Svíþjóð þannig að svona nöfn eins og Muhammed eða Abdulkarim væru kannski meira að gera sig? Hahaha  Eða swedish style Hampus, Pontus eða Rasmus

Hampus Helgi?
Pontus Pálmi?
Pontíus Pílatus?

Jóhanna Pálmadóttir, 15.4.2008 kl. 13:37

12 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jóka mín, viltu ekki bara leyfa okkur systrum þínum að sjá um þetta ?

Jónína Dúadóttir, 15.4.2008 kl. 13:46

13 Smámynd: Erna Evudóttir

How about Osama? Nú Gulled soldið vinsælt í mínu hverfi

Erna Evudóttir, 15.4.2008 kl. 16:02

14 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Osama Helgi? (Holy Osama)  Gulled hljómar svona eins og gullet...fíla það ekki! Abdullahad kannski?

Jóhanna Pálmadóttir, 15.4.2008 kl. 16:29

15 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Osama Gulled Abdullahad kallaður Dúlla Hræðilegt !

Jónína Dúadóttir, 15.4.2008 kl. 16:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband