Doh!!!

Er eitthvað voða andlaus um þessar mundir. Nenni engu, er bara þreytt all the time, óglatt og illt í bakinu! Kemst varla í buxurnar mínar lengur, sem er ekki gott af því að óléttubuxurnar eru samt of stórar enn. Er að fara í sónar á morgun og finnst það bara ekkert spennandi, er alveg innilega þreytt á þessari óléttu, er ekki týpan sem hefur gaman af þessu, er líka drulluþreytt á barnavögnum, kerrum og bleyjuskiptum!!! Nathalie er að vísu búin að vera bleyjulaus síðan í sumar/haust, en samt!!! Nenni eiginlega engu nema kvarta og kveina og vorkenna sjálfri mér akkúrat núna. Og svo eru jólin að koma, sem er örugglega voða gaman ef maður hefði efni á að halda jól, en fyrir mér er þetta bara árstíðin sem ég hef mestar áhyggjur af hvernig við eigum að fara að því að eiga að borða eftir jól líka Frown Og svo á nú Nathalie afmæli líka bara 11 dögum fyrir jól, þannig að þá þarf líka að kaupa afmælisgjöf handa skvísunni og halda veislu! Og svona til að fylla mælirin algerlega þá þurfti ég að kaupa skó handa allri familíunni líka!

Voðalega er kvartað núna, er bara ekki góður tími á árinu fyrir mig og það hefur aldrei lagst vel í mig að vera ólétt með öllu tilheyrandi...eeen þetta lagast!

Er annars búin að ákveða að barnið á að vera stelpa og hún á að fæðast 25. apríl, og fyrst að ég er að standa í þessu veseni á ég það sko inni hjá honum þarna uppi að ég fái eins og ég vil með þetta LoL Verra með nafnið bara, hefði verið cool að skíra hana þá Ernu, ef þetta yrði nú svona, en  ég er búin að skíra í höfuðið á Ernu already... hihi

Nei, nenni ekki að væla meira núna...vil bara hrósa manninum mínum fyrir að taka ekki til fótanna, mas amma er farin að tala um hvað hann fái að þola mikið og þá er það slæmt þegar hún er farin að tala um "Andreas greyið" hahaha LoL


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

..."og þá er nú orðið hart um skít" Auðvitað tekur Andreas greyið ekkert til fótanna, hann á nú helminginn í óléttunni. Gangi þér vel elskan og kvartaðu bara... við hlustum....

Jónína Dúadóttir, 28.11.2007 kl. 08:23

2 Smámynd: Erna Evudóttir

En sko strákurinn getur alveg heitið Erna líka, ekki málið!

Erna Evudóttir, 28.11.2007 kl. 10:58

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ekkert svona Erna mín, það er auðvitað löngu búið að ákveða að strákurinn á að heita Jónína

Jónína Dúadóttir, 28.11.2007 kl. 11:06

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Eða kannski bara Ninni !?! Ég get alveg samþykkt það

Jónína Dúadóttir, 28.11.2007 kl. 11:07

5 Smámynd: Erna Evudóttir

Ninni virkar

Erna Evudóttir, 28.11.2007 kl. 11:54

6 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Hvaða strákur??? Er ég ekki búin að segja ykkur að ég pantaði stelpu!!!

Jóhanna Pálmadóttir, 28.11.2007 kl. 12:50

7 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jóka mín.... við eru stærri, eldri, frekari og feitari og við ráðum þessu

Jónína Dúadóttir, 28.11.2007 kl. 12:55

8 Smámynd: Erna Evudóttir

Við Ninna vitum alveg hvernig þetta á að vera

Erna Evudóttir, 28.11.2007 kl. 13:03

9 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Er hún Jóka litla systir ekki heppin að eiga okkur að

Jónína Dúadóttir, 28.11.2007 kl. 13:12

10 Smámynd: Erna Evudóttir

Ætli hún viti af þessu?

Erna Evudóttir, 28.11.2007 kl. 13:29

11 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég er ekki viss um það....  hún var nú eitthvað að ergja sig yfir okkur þarna áðan... 

Jónína Dúadóttir, 28.11.2007 kl. 14:06

12 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ertu ólétt?

Gunnar Helgi Eysteinsson, 28.11.2007 kl. 16:31

13 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hver er ólétt... ha.. ?

Jónína Dúadóttir, 28.11.2007 kl. 18:40

14 Smámynd: Birna Dúadóttir

Yndislegt að vera ólétt og svo verður það strákur sem fæðist.

Birna Dúadóttir, 29.11.2007 kl. 07:32

15 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Sko, við erum með þetta á hreinu, við systurnar

Jónína Dúadóttir, 29.11.2007 kl. 07:38

16 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Takið eftir dauðaþögninni frá mér...

Jóhanna Pálmadóttir, 29.11.2007 kl. 13:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband