Ást og umhyggja!

Mig langar bara til að þakka ykkur öllum sem gerðu afmælisdaginn minn að besta degi ársins! Takk fyrir allar yndislegar kveðjur sem ég hef fengið bæði gegnum síma, sms, mail, facebook osfrv HeartSmile
I have really felt the love today!!!

Takk, takk, takk fyrir mig!!! Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna Evudóttir

Verði þér að góðu Jóka mín

Erna Evudóttir, 8.10.2007 kl. 06:24

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Æi minna mátti það nú ekki vera Jóka mín

Jónína Dúadóttir, 8.10.2007 kl. 06:50

3 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Hvaða væmni er þetta? Hertu þig nú stelpa!

Gunnar Helgi Eysteinsson, 8.10.2007 kl. 09:51

4 Smámynd: Birna Dúadóttir

Þú átt allt yndisleg skilið dúllan mín

Birna Dúadóttir, 9.10.2007 kl. 21:10

5 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Hæ félagi!!!  Gaman að sjá þig hérna á blogginu!!!  Takk fyrir kveðjuna, ekki amalegt að vera fæddur á sama degi og forseti Mother Russia...hahaha

Jóhanna Pálmadóttir, 9.10.2007 kl. 22:19

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hæ dúlla ég skoraði 97% í Disneyspurningunum  Þetta var líka hálfvitahelt eiginlega...... eða fyrir 7 ára og yngri....

Jónína Dúadóttir, 12.10.2007 kl. 12:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband