Æi, þetta fannst mér nú soldið sorglegt!

Johnny og June eiga sér smá pláss í hjarta mínu síðan ég sá myndina um þau...þess vegna finnst mér þetta soldið sad...plús það að þau voru náttúrulega bæði svona icons...nú og svo var hann nú svona eins og ég og mín familía, glaður í glasi Wink
mbl.is Hús Johnny Cash brann til grunna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

nlega sammála

Jónína Dúadóttir, 11.4.2007 kl. 21:22

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Skál fyrir því,hikk

Birna Dúadóttir, 11.4.2007 kl. 22:24

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Það er 7 stiga hiti og vindbelgingur í Slow town núna, vorið kemur sem sagt líka hægt og frekar rólega hér, eins og svo margt annaðHafðu það best í sumrinu

Jónína Dúadóttir, 13.4.2007 kl. 06:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband