Ég lifi enn... ;)

Rétt kíkti inn hérna og áttaði mig á að ég hef ekki bloggað síðan einhverntímann í fyrra...!!!

Þetta er náttúrulega bara alls ekki í lagi og alveg kominn tími á að gera eitthvað í þessu, enda allt að gerast í mínu lífi og góður vinur minn benti mér á um daginn að það gæti bara verið fyndið að skrifa um eitthvað af þeim farsa sem líf mitt er í augnablikinu...alveg eins gott að hafa bara gaman af og sjá húmorinn í hlutum Wink

Ég ætla samt ekki alveg að taka mér tíma til þess akkúrat núna, en one of these days very soon...

Untill then...

may the force be with you ;)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Nei þetta var bara alls ekkert í lagi.... en virðist vera að lagast núna

Jónína Dúadóttir, 16.10.2011 kl. 23:29

2 Smámynd: Anna Guðný

Hver veit nema það endi með því að ég byrji líka.

Anna Guðný , 20.10.2011 kl. 17:25

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Líst vel á ykkur

Jónína Dúadóttir, 21.10.2011 kl. 07:21

4 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Ninna, þetta er allt að koma sko :)

Anna, koma svo!!! :)

Jóhanna Pálmadóttir, 29.10.2011 kl. 08:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband