Ó já, ég var víst líka klukkuð...

Ég var klukkuð af Gunnari og Birnu

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina

  • Kirkjugarðar Akureyrar
  • Útgerðarfélag Akureyrar
  • Frystihúsið í Hrísey
  • Aðallager Elko, Torsvik 

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á

  • Gone in 60 seconds
  • Bram Stoker's Dracula 
  • American History X 
  • The Rock

Fjórir staðir sem ég hef búið á

  • Akureyri 
  • Jönköping, Svíþjóð
  • Huskvarna, Svíþjóð
  • Norrahammar, Svíþjóð

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar

  • Desperate Housewives 
  • House
  • Grey's anatomy
  • Pistvakt (Sænskur grínþáttur)

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum

  • Stokkhólmur 
  • Helsinki 
  • Kaupmannahöfn
  • Reykjavík 

  Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg

Fernt sem ég held uppá matarkyns

  • Siginn fiskur
  • Íslenskir hamborgarar 
  • Djúpsteiktar pylsur með osti og öllu nema hráum 
  • Íslenskar kjötbollur.

 

  Fjórar bækur sem ég hef lesið oft

  • Hvaða bók sem er eftir Dean Koontz 
  • Vetrarborgin 
  • Húsið á heimsenda 
  • Bækurnar um Sherlock Holmes

Fjórir bloggarar sem ég klukka  

  • Jónína Dúadóttir 
  • Erna Evudóttir 
  • Sólveig Kristín Gunnarsdóttir
  • Jens Hjelm

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þú ert ekki löt núna skömmin mín

Jónína Dúadóttir, 15.9.2008 kl. 20:59

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Flottust

Birna Dúadóttir, 15.9.2008 kl. 23:02

3 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

ég var klukkud um daginn. Thú mátt alveg kíkja á bloggid mitt, held thad hafi verid í sídustu viku. ¨Gaman ad lesa thitt

fyndid ad allir telja sømu sjónvarpsthættina, bædi their sem búa í danmørku, svíthjód og íslandi.

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 16.9.2008 kl. 23:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband