Nýjasta tækni og vísindi!

Veit að ég er algjör dellukelling, en ég verð bara að fá að monta mig aðeins...elskan mín var að panta nýjan síma handa konunni sinni...dökkbleikan Samsung SGH-E250! SmileHeart

Annars er það að frétta að minn meiddi sig í vinnunni í gær, skar sig illa á putta og þurfti að fara upp á sjúkrahús...fann svo mikið til í dag að hann var bara heima, og það skal mikið til að fá hann til að missa úr vinnu!!! Og eins og það sé ekki nóg, þá var vinkona mín af efri hæðinni sótt með sjúkrabíl í gær og lögð inn með heilahimnubólgu!

Nóg um það, nú er ég að missa af CSI!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Uss gengur mikið á heillin

Birna Dúadóttir, 10.7.2007 kl. 22:33

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Til hamingju ! Æi ! Ja hérna ! Almáttugur !

Jónína Dúadóttir, 10.7.2007 kl. 23:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband