Ég brádnadi...

Sit hjá vinkonu minni sem er ekki med íslenskt lyklabord, bidst velvirdingar á thví!!! Smile

Margt gott og gaman og spennandi ad gerast í mínu lífi thessa dagana, ný vinna, stúdentaveisla, vinkona mín ad eiga barn...vid erum 2 hérna ad passa fyrir hana, hún er uppi á faedingadeild og var sett af stad í morgun..bídum spenntar eftir fréttum...

Hef ekki nennt ad blogga lengi og svo er ég líka búin ad vera hjá Ernu...skrifa lengra blogg um allt sem er ad gerast thegar ég er komin heim, hvenaer sem thad svo sem verdur Grin

Have a nice day, I sure will!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Gaman að heyra frá þér dúllan 

Jónína Dúadóttir, 19.6.2007 kl. 11:59

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Hér er bara gaman, var í mat hjá Ödda og Möggu í gærkvöldi, búin að hitta Dóra, Ástu, Adda,Svövu, Kiddu og alla hina! Sá að það var ekki gott veður hjá þér, hérna hefur ekkert rignt sem þýðir sæmilegt veður!

Erna Evudóttir, 20.6.2007 kl. 17:06

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Sæl vertu Jóka

Birna Dúadóttir, 23.6.2007 kl. 20:33

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Er "bráðnunin" ekkert að lagast dúllan mín ?

Jónína Dúadóttir, 26.6.2007 kl. 07:00

5 Smámynd: Birna Dúadóttir

Hvernig gekk með barnastússið,sagðirðu upp?

Birna Dúadóttir, 27.6.2007 kl. 16:48

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

..eða varstu rekin ?

Jónína Dúadóttir, 29.6.2007 kl. 16:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband