Er þetta ekki orðið gott bara?

Það er orðið svo langt síðan ég skrifaði hérna síðast að ég var búin að gleyma bæði notandanafni og passwordi og þurfti að senda beiðni um að minna mig á bæði, það er alveg ansi langt frí finnst mér!!! Elsku stórasystir mín er svona annað slagið að senda frá sér færslur og þá fór mig allt í einu að langa til að vera með :)

 

Mér telst svo til að það séu komin rúm 4 ár síðan síðast, en ég ætla nú ekki að fara að þreyta ykkur hérna með einhverri uppptalningu á hvað er búið að gerast í mínu lífi þessi ár, en ég skal alveg gefa smá update af stöðunni í dag. 

Í dag semsagt þá erum við Arnar búin að vera gift í nærri 3 ár, búum í húsi á lítilli eyju í næst stærsta stöðuvatni Svíþjóðar með 3 yngstu dömunum, hundi, kanínu, fugli og fullt af köttum. Við erum með bílskúr og risastóran garð með jarðarberjum, kirsuberjum, kryddjurtum, rabarbara og brómberjarunna. Ég er komin með bílpróf og eigum við bæði bíl. Við erum bæði að vinna, hann sem yfirmaður í unglingavinnu bæjarins, ég á elliheimili. Ég er líka í skóla, alveg að verða búin með menntaskólann og er líka að taka aukaeiningar sem þarf til að komast í það nám í háskólanum sem ég vil, sem er lífeindafræðingur. Ég er búin með menntaskólann og aukaeiningarnar í desember í ár og haustið 2018 reikna ég með að byrja í háskólanum, loksins!!! Becca mín er flutt að heiman, býr sjálf í íbúð í Jönköping og líkar vel, hún er að standa sig eins og hetja í skólanum og er líka komin með sumarvinnu, mamma hennar er nú alveg slatta stolt af henni!!! 
Nathalie Erna er að verða 13 ára í vetur og er orðin algjör gelgja, Nína Lára er 9 ára og algjör pæja og Lára Esteri er bara eins og hún hefur alltaf verið, algjör spekingur sem er endalaust að pæla í hlutunum, Nietchse hefði ekki komist með tærnar þar sem hún hefur hælana. 

Lífið hérna gengur bara upp og niður eins og hjá öllum öðrum, aðallega erum við bara að bíða eftir að veðrið hérna hætti að vera svona íslenskt og vorið verði meira stöðugt svo ég geti farið út í garð og klárað að hreinsa illgresið úr öllum beðunum, ég nenni nebblega ekki að gera það í kulda og vindi. Enda þarf ég líka að kaupa mér nýja handska fyrir garðvinnuna, það er minna gaman þegar brenninetlurnar brenna mann gegnum handskana :P

Eeeeen þetta er nóg í bili, það situr lítill andvaka spekingur hinum megin við eldhúsborðið og bíður eftir að aðdáendaklúbburinn(ég) veit henni athygli :D

 

Jóka over and out


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Gaman að sjá þig hér elskuleg... og góð og gagnleg samantekt kiss

Jónína Dúadóttir, 12.5.2017 kl. 07:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband