Bara svona mánudagur...

Voðalegt hvað ég er löt við að skrifa hérna...sorrí! Blush
Ekkert nýtt í mínu lífi, það bara gengur sinn vanagang hérna úti, enda í fæðingarorlofi enn....

Becca týndi gleraugunum sínum í gær, og fannst það bara allt í lagi, kosta hvort eð er ekki svo mikið tilkynnti hún pabba sínum, og þar að auki þarf hún ekkert að nota þau lengur, hún er með fína sjón...og þá greinilega farin að hitta augnlækni í laumi, ég hélt nefnilega að hún þyrfti að ganga með þau daglega...
Sem betur fer hringdi pabbinn svo í mig um kvöldið og sagði að þau hefðu komið í leitirnar...hjúkk itt!!!

Nenni ekki að skrifa meira, ætla að fara að leita að einhverju í frystinum sem ég get haft í kvöldmat...  GrinLoL


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Gaman að heyra frá þér frænkukrúttið mittKysstu stelpurnar allar frá mér, knúsaðu sjálfa þig, frá mér og heilsaðu Andreas með handabandi, frá mér

Veistu að Gunnar "klukkaði" þig ?

Jónína Dúadóttir, 15.9.2008 kl. 14:50

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Og Birna Klukkaði þig líka,fyrir lööööngu

Birna Dúadóttir, 15.9.2008 kl. 15:57

3 Smámynd: Erna Evudóttir

Bjalla í þig ehv kvöldið, hef svoooooooooo mikið að gera, not en see you soon líka

Erna Evudóttir, 15.9.2008 kl. 19:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband