Breaking the law...

...is not what I will be doing, en á morgun rætist enn einn draumur...ég er að fara á Judas Priest tónleika annað kvöld!!! Happy AAAAAAAlveg alein!!!! By myself!!! All alone!!! Just me and nobody else!!!! Fer til Linköping á morgun, fer á tónleikana og gisti...já GISTI hjá Jojo!!! EIN!!! Og hver er að gera þennan draum framkvæmanlegan fyrir mig ef ekki elsku maðurinn minn Heart

Oh þetta verður FRÁBÆRT!!! Hef hingað til séð Kim Larsen, Tina Turner og Deep Purple live...og get semsagt bráðum bætt þessum meisturum við...LEGENDS!!!! Spennan er gífurleg!!! :)

Anyway, þarf að fara að skola litinn úr hárinu...must look nice tomorrow hahaha 

 Have a nice one LoL


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Já og þegar þú skrifaðir þetta varstu þá eitthvað spennt eða....

Mér finnst frábært að þú skulir hafa farið þetta elskan... þó ég viti ekki einu sinni hvaða hljómsveit þetta er...

Jónína Dúadóttir, 26.4.2012 kl. 06:26

2 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Ha, nei, ekkert spennt

Judas Priest eru THE METAL GODS!!! Þeir og Black Sabbath eru álitnir vera þær hljómsveitir sem sköpuðu þessa tónlistarstefnu og haft mest áhrif á þróun hennar þar að auki! :) they are legends!!! og ég er svo ánægð með að hafa farið ein, ég hef svo oft látið það stoppa mig frá svo mörgu að enginn hefur getað komið með, ég hef ekkert viljað fara/gera ein...but no more!!!

Jóhanna Pálmadóttir, 26.4.2012 kl. 15:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband