Góðan og blessaðan sunnudag til sælu :)

Í dag svaf ég ekki alveg jafn lengi og í gær, mér fannst mikið meira spennandi að fara á fætur með manninum í lífi mínu og fá mér kaffibolla Smile

Í gær var lokakeppni sænsku söngvakeppninnar, þetta er svo voða flókið hérna og í alveg þvílíkt mörgum hlutum og kosið tvisvar í hverjum þætti og ég veit ekki hvað meira, þetta er komið útí svo mikla hringavitleysu að ég er ekki viss um að þeir viti sjálfir hvað er í gangi... Devil Og að sjálfsögðu unnu ekki þessi tvö lög sem við héldum með enda er ég komin í risafýlu og ætla ekkert að horfa á stóru keppnina...fyrr en í maí LoLTounge 

Ég dáist samt mest að manninum á heimilinu, þetta er svo langt frá því að vera hans tebolli en samt situr þetta grey þarna og tekur þátt í þessu með okkur stelpunum og ég held að hann hafi nú pínu gaman af, eða það vona ég amk... LoL Hann fær allavega kók og snakk fyrir viðleitnina Wink

Nú ef þið viljið vita meira um daginn í dag þá er sól og alveg brjáluð blíða hjá okkur, maðurinn farinn að fara út á svalir á stuttbuxum og ermalausu...ekkert að marka hann að vísu, ég er löngu búin að fá það staðfest að innri hitamælirinn hjá honum er handónýtur og ef hann segir að það sé hlýtt úti er eins gott fyrir mig að fara í Kraft-gallan og lopapeysuna LoL En ég er ekki frá því nema ég geti jafnvel sleppt allavega lopapeysunni í dag samt...já og kannski gallanum líka...já og gammosíunum... Cool

Nína byrjar að dansa í dag, voða spenna í gangi, það er þema Afró á þessu námskeiði sem hún er að fara á, það er víst ekki til ballet fyrir svona litlar skvísur... en þetta er algjör snilld af því að mamman nær að skreppa í ræktina á meðan skvísan dansar af því þetta er á sama stað Wink Mínns ætlar sko að ná sér í sexpakk fyrir bikinísísonið ToungeGrin 

Anyways, hef engan tíma fyrir ykkur, I have a life you know Wink

Eigið yndislegan dag öll, sól or not SmileCool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Júró-hvað ?

Habbðu það gott elskan og þú ert obbosslega dulleg að blogga

Jónína Dúadóttir, 11.3.2012 kl. 19:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband