Valentínusardagurinn :)

Ţá er hann runninn upp...rómantískasti dagur ársins, ţegar allir eiga ađ opna veskin sín og eyđa fullt af pening í allskonar krúttlegheit handa ástinni sinni Tounge Ég er alveg vön ađ taka ţátt í ţessari "verlsunarmannahátíđ", keypt gjafir á línuna, fengiđ gjafir, allt í hjörtum og vođa lćti...í fyrra var ég meira ađ segja svo ofsalega heppin ađ ég borđađi rómantískan kvöldmat međ ekki minna en 2 mönnum, ţá var ég ennţá gift og viđ buđum honum Jakob í mat...sem var bara notalegt Wink

Í ár verđur ekkert keypt...eđa ókey, ég svindlađi pínu og keypti dvergvaxinn bangsa međ hjarta handa ástinni minni í gćr og af ţví hann er svona eiginlega alveg jafn rómantískur og ég...sem er svona 3 stigum meira en gaddavírsgirđing Grin ţá hengdi hann strax bangsann á gemsann sinn Wink En fyrir utan ţennan litla bangsa verđur veskiđ ekkert opnađ í ár...

Viljiđi ekki vita afhverju? Oh jú, ykkur daaaauđlangar til ţess, I know it!!!

Jú, af ţví ađ í ár eyđi ég Valentínusardegi međ stóru ástinni í lífi mínu...ţađ ţarf ekkert drasl og dót til ađ segja "ég elska ţig",  enga risavaxna blómvendi, hjörtu út um allt og kort og allt ţetta...ástin er hjá okkur, ekki í dótinu...til ađ sýna hana ţarf ekkert meira en a look, a touch, a beautiful song...hann sannar fyrir mér hversu mikiđ hann elskar mig á hverjum degi...hverri mínútu..hverju hjartslagi...međ öllu sem hann gerir, og ég reyni ađ gera ţađ sama...tilfinningin sem ég finn innra međ mér ţegar ég horfi í augu hans og sé alla ţessa ást skína, sé ţetta fallega bros...hún er meira virđi en allir hjartabangsar og blómvendir og súkkulađi í heimi... HeartInLove

Ó já, í ár fć ég ţessa einu sönnu ást í gjöf á Valentínusardegi, eins og á hverjum einasta degi síđan viđ fundum hvort annađ aftur, og gjöf mín tilbaka er einmitt sú hin sama...hjörtu okkar gáfum viđ hvort öđru fyrir einum 20 árum síđan...löngu áđur en ég flutti til lands ţar sem haldiđ er svona mikiđ upp á ţennan dag Smile Heart

 Eigiđ yndislegan Valentínusardag öllsömun, en muniđ ađ halda upp á ástina á hverjum degi og ađ sönn ást hefur ekkert međ eitthvađ dót ađ gera heldur er hún í ykkur sjálfum Heart


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Vá hvađ ţetta er flott hjá ţér elsku vina :-)

Ćtla ađ prófa ađ gera hjarta hérna... ef ţađ mistekst ţá tekurđu bara viljann fyrir verkiđ.... ;-) <3

Jónína Dúadóttir, 14.2.2012 kl. 09:11

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Mistókst... verđ ađ opna bloggiđ í öđrum vafra til ađ geta notađ broskallaboxiđ... ;-)

Jónína Dúadóttir, 14.2.2012 kl. 09:13

3 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Vafra...haha nýtt orđ, ég er alltaf ađ lćra en svona er ţetta bara, ég er svo innilega hamingjusöm og ástfangin af ţessum yndislega, fallega manni! Hann dregur fram mínar allra bestu hliđar og gerir mig alveg óstjórnlega hamingjusama Á hverjum degi og ekki bara 14. febrúar

Jóhanna Pálmadóttir, 14.2.2012 kl. 09:19

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband